Entertainment

ลาล่า ตอบแบบไม่กั๊ก! แจงสัมพันธ์ เล็ก เจษฎา หลังมีข่าวรักร้าว

หลังมีข่าวเมาท์ ดาราหนุ่มขาวโบ๊ะ เทแฟนชะนี หันไปกิ๊กหนุ่มหน้าใสแถมคนเห็นเช็คอินที่เดียวกัน จนหลายคนพุ่งเป้าไปที่ หนุ่มเล็ก เจษฎา เพื่อนชายคนสนิทของนักร้องลูกทุ่งสาวชาวอีสาน ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า อาร์สยาม โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีข่าวตีตัวออกห่าง หลังธุรกิจที่ทำร่วมกันไม่ปัง จนอกหักต้องหนีไปบวช งานนี้ ลาล่า จังไม่รอช้า รีบแก้ข่าวผ่านทางรายการบันเทิง “แซ่บ 108” ทางช่อง 8 ดำเนินรายการโดย พชร์ อานนท์ และ เอิ๊ก พรหมพร

batch 132001728 3426426490816519 9194299603014080000 n

เป็น “แฟน” กันจริงมั้ย? กับเล็ก เจษฎา ?

ณ ตอนนี้ก็คือเราค่อยๆ พัฒนากันไปค่ะ คำว่าแฟนมันจะครอบคลุมทั้งหมด ความรู้สึกของเราคือ ตัวเราและตัวเค้ายังไม่พร้อมเป็นเจ้าของซึ่งกันและกันค่ะ ต่างคนต่างมีหน้าที่ของกันและกัน มันก็มีความสุขในแบบของเรา

สรุปแยกกันหรือคะ?

ไม่แยกค่ะ เราไม่เคยห่างกันเลยค่ะ เพียงแต่การงานของเรามันใหญ่ขึ้น พี่เค้าก็ทำงานเยอะขึ้น ส่วนตัวเราก็มีงานเข้ามาเยอะ จากโควิดทำให้เราต่อสู้ดิ้นรนอะไรหลายๆอย่าง

ล่าสุดเจอกันเมื่อไหร่

เราเจอกันประจำนะคะ อาทิตย์หนึ่งก็สองสามครั้ง ล่าสุดเจอก็เมื่อวานกินข้าวกัน เพียงแต่เราไม่ได้โพสต์อะไรในโซเชียลมาก ไม่ได้แบบว่ามีอารมณ์ต้องมาเล่นติ๊กต๊อกกันตลอดอ่ะค่ะ

เอาแบบนี้ใครขอเป็น “แฟน” ก่อน ?

คือหนูนี่แหล่ะค่ะ ที่ไป “แอ๊ว” พี่เค้าก่อน แต่ด้วยการพูด พี่เค้าก็บอกว่างั้นเรามาเริ่ม “คุย” กันมั้ย แล้วค่อยพัฒนากันไปค่ะ คือเค้าก็เห็นเราเป็นคนอารมณ์ดี คุยด้วยแล้วสนุก ด้วยตัวเราก็เห็นว่าเราไม่ได้มีใคร ก็เลยตอบตกลงเราคุยกัน ด้วยเราก็ไม่ได้เปิดตัวมาว่า เรามาเป็น “แฟน” กันเลย คือเราอยากคุยกันวันนี้อยากศึกษากันไปก่อน ด้วยตัวเราก็ชอบสไตล์แบบหนุ่มตี๋ขาวอยู่แล้ว พี่เค้าเป็นสเป็กเรา แต่เราอะไม่ใช่ “สเป็ก” พี่เค้าหรอกค่ะ คนละเรื่องเลย แต่เราเชื่อว่าทุกคนตั้งสเป็กไว้ แต่สิ่งที่คิดกับสิ่งที่ได้ มันไม่เคยได้แบบนั้นอยู่แล้วนะคะ สุดท้ายคนเรามันต้องอยู่ด้วยความรักและความเข้าใจกันอยู่แล้ว  สู้เราใช้ความรู้สึกดีดีต่อกันไปดีกว่าค่ะ

batch 131920567 259494689166518 3825758119465233130 n

ถามจริงๆ สรุปพี่เล็กเค้าเป็น “เกย์” มั้ย?

อันนี้หนูก็ตอบแทนเค้าไม่ได้ค่ะ เพราะพี่เค้าก็คือผู้ชายที่ดีที่สุดสำหรับหนู และดูแลหนูในฐานะผู้หญิงได้ดีมากจริงๆ ค่ะ

แล้วสมมุติ ถ้าเค้าเป็นเกย์จริงๆ เรารับได้มั้ย ยังจะรักเค้าอยู่มั้ย?

หนู ยัง “รัก” เค้าอยู่แน่นอนค่ะ เพราะเค้าไม่ได้ไปฆ่าสัตว์ตัดชีวิตใครนะคะ ในความรู้สึกหนูมันไม่ได้เลวร้ายอะไรนะคะ เพราะ “ความรัก” มันคือสิ่งที่ดีงามสิ่งที่บริสุทธิ์

แล้วที่มีข่าวออกมาว่า มีดาราหนุ่มขาวโป๊ะ เทแฟนชะนีหันไปกิ๊กกับดาราหนุ่มหน้าใสที่เชียงใหม่ เชื่อว่าเป็นจริงมั้ย? เห็นว่าเราถึงขั้นหนีไปบวช ?

คือเราก็ไม่รู้นะคะว่าจริงมั้ย แต่เราก็ไม่ได้ถามอะไรพี่เค้า ที่ไปบวชคือไปปิดวาจา เป็นความตั้งใจของเราก่อนปีใหม่ว่าต้องไปบวช คือที่ผ่านมาสภาวะจิตใจเรามีเรื่องดาวน์ลงมา ทั้งเรื่องงานเรื่องอะไรหลายๆ เรื่องค่ะ เพราะไม่มีงานค่ะ ทำให้เราอยากไปบวชทำจิตให้บริสุทธิ์จริงๆ ค่ะ ไม่ใช่เพราะว่าช้ำรักแล้วหนีไปบวชจริงๆ ค่ะ

แล้วช่วงนั้นเค้าไปเชียงใหม่จริงมั้ย?

จริงๆ พี่เค้าไปหลายที่นะคะไม่ได้ไปแค่เชียงใหม่ เค้าไปคุยงานกับลูกค้าหลายๆ ที่หลายจังหวัดค่ะ

แล้วข่าวว่าเค้าเช็คอินที่เดียวกันกับหนุ่มคนนั้นนะ

อันนั้นหนูก็ไม่ทราบนะคะ ไม่ได้ไปตามเช็คเค้าขนาดนั้นค่ะ แล้วก็ไม่ทราบจริงๆ นะคะตามในข่าว ว่าเค้าก็กล่าวหาเรากับพี่เล็กอยู่ค่ะ ด้วยผู้ชายอีกคนเราก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร เค้าพูดถึงเราจริงป่าวเราก็เลยไม่รู้ ทุกคนพยายามโทรหาเราว่าใช่เรามั้ย? เราก็เลยมันใช่เราเหรอว่า ห่าง เราก็คุยกันทุกวัน มันก็ยังปกติดีอยู่ ทางพี่เล็กเองก็ยังงง ว่าเราที่ไปบวชเพราะอกหัก เพราะเราก็ยังคุยกันอยู่

batch 132001728 3426426490816519 9194299603014080000 n

แล้วล่าสุดที่บอกว่า เค้าควงกันไปพัทยา อีก ยังไงจริงมั้ย?

คืออันนี้เราก็ไม่รู้เพราะว่าเราไม่ได้ตามเค้าจริงๆ ค่ะ เราคบกันไม่เคยมาเช็คว่าอยู่ไปไหนทำอะไร เราถามแค่ว่าทำงานเหนื่อยมั้ย? เราเคยเจอประสบการณ์มาก่อน ที่โดนถามวันนี้อยู่ไหนทำอะไร เราเองยังรู้สึกรำคาญเลย เราเลยมีความรู้สึกว่า พี่เค้าทำงานหนักอยู่แล้ว เราไม่อยากไปก้าวก่ายเค้าว่าทำอะไรอยู่ที่ไหน ก็อยากให้อิสระพี่เค้าว่าอยากทำอะไรก็ทำ ไม่ใช่ว่ารับไม่ได้ที่จะเค้าไปกับคนอื่น แต่เราสองคนอยู่ด้วยกันมาได้ถึง 2 ปีนี้ก็เพราะว่าเราค่อยๆ เรียนรู้ความสุขและพัฒนาเรียนรู้กัน อะไรที่มีความสุขเราก็เลือกที่จะทำมากกว่าค่ะ ถ้าเราไปฟิกซ์ซึ่งกันและกันมากเกินไป ความเป็นส่วนตัวของคนมันจะหายหมดนะคะ ซึ่งมันไม่โอเคที่จะเป็นแบบนั้นนะคะ

แล้วคิดจะแต่งงานกันมั้ย?

มันยังไม่ถึงขั้นนั้นค่ะ ยังไม่คุยกันเลยค่ะะ ตัวเรากับพี่เค้าอายุไม่น้อยแล้ว วันนีงอาจจะไม่ต้องแต่งกันแล้วก็ได้ค่ะ ตอนนี้เราก็ 39 แล้วค่ะ อาจจะไม่ต้องแต่งเข้าบ้านเลยก็ได้ค่ะ

ขอถามคำถามตรงๆ ได้มั้ยคะ ? เชื่อว่าพี่เค้าเป็น เกย์มั้ยคะ

ไม่เชื่อค่ะ อันนี้ลาล่าตอบจากสิ่งที่พี่เค้าดูแลเรานะคะ ซึ่งคนอื่นเห็นรูปลักษณ์ภายนอกของพี่เค้าว่าจะเป็นอย่างไร ซึ่งลาล่าก็ไม่แคร์นะคะ แต่สิ่งที่ลาล่าเห็นไม่เหมือนกัน เวลาที่เค้าอยู่กับเรา เค้าเป็นผู้ชายคนนึงที่ดูแลเราอย่างดีจริงๆ ค่ะ ทำให้เราไม่เชื่อค่ะ

มีคนทางบ้านถามหน้าเฟสมา บอกว่า พี่เล็กมีประวัติไม่ดีกับผู้หญิงมานะคะ?

เอาอย่างนี้ค่ะทุกคน ต่อให้พี่เค้าจะมีประวัติกับใครในโลกนี้ จะให้ลาล่าไปมองแต่ประวัติเค้าข้างหลังเค้านี้เหรอคะ แล้วเราจะก้าวข้ามไปกันในอนาคตได้ยังไง ถ้าเรามองแต่ข้างหลังเค้า วันนี้เราให้เค้าเป็นผู้นำแล้ว ซึ่งเค้าประสบความสำเร็จในธุรกิจเค้าแล้วด้วย วันนี้เราก็อยากเป็นคนที่ประสบความสำเร็จแบบพี่เค้านะคะ ทำไมเราไม่เดินตามเค้า แล้วมองแบบอย่างที่ดีละคะ ถ้าให้เราคอยระแวงพีเค้าตลอดเวลา แล้วเราจะอยู่อย่างไร คงไม่มีความสุขแน่นอนค่ะ

LIVE!! รายการ #แซ่บ108 วันที่ 22 ธันวาคม 2563 เวลา 10.20 น.

LIVE!! รายการ #แซ่บ108 วันที่ 22 ธันวาคม 2563 เวลา 10.20 น.

ดูช่อง8 กดเลข27 หรือ คลิ๊กลิ้งค์ http://www.thaich8.com/live
#ช่อง8 #ใครๆก็ดูช่อง8กดเลข27

โพสต์โดย ช่อง8 เมื่อ วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2020

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo