Entertainment

เจ้าสัวบุญชัย ป้อง ตั๊ก หลังเจอทัวร์ลง ปมสัญญาณล่ม ลั่นหยุดด่าภรรยาผม

จากกรณีนักแสดงสาวชื่อดัง ตั๊ก บงกช ภรรยาของ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ประธานกรรมการบริษัท โทเทิ่ล แอ็คแซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์สัญญาณคลื่นโทรศัพท์ล่ม แม้จะออกมาตรการชดเชยมาแล้ว แต่ก็ยังมีผู้ใช้บริการจำนวนมากไม่พอใจ ซึ่งทางตั๊ก เผยว่า ถ้าไม่สบายใจจริงๆ คุณบุญชัยบอกเลยว่า เปลี่ยนไม่ใช้ดีแทคเลยก็ได้ จนกลายป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

batch 913 2

ล่าสุด(21 ธ.ค.) เจ้าสัวบุญชัย ได้อัดคลิปชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า “สวัสดีครับ ผม บุญชัย เบญจรงคกุล นะครับ พอดีหลอดลมผมไม่ค่อยดี แต่ว่าผมอยากจะใช้โอกาสเนี้ยนะครับ มาพูดเพื่อให้ท่านผู้ที่ลงอินสตาแกรมนะครับ หรือลงโพสต์ต่างๆ ที่ว่าร้ายภรรยาผม ภรรยาผมเมื่อวันเสาร์ก็ได้ให้สัมภาษณ์นะครับ จริงๆ ไม่ใช่เรื่องของเธอเลย เรื่องปัญหาของบริษัทที่ผมทำงานอยู่ เรื่องสัญญาณล่ม อย่าด่าภรรยาผมเลยครับ ผมผู้ชายพอนะครับ มาหาผมสิครับ ตึกเบญจจินดา มาด่าผม แล้วถ้าคุณอ่านข่าวก่อน ข่าวบอกว่า เราขอโทษ เราใช้เงินคืนให้ ที่คุณสูญเสียไป ในกรณีที่คุณจะพูดถึงว่าคุณสูญเสียเรื่องอื่นอะไร อันนั้นเราไม่มีหลักฐาน แต่ทุกคนที่เขาเสียหาย แล้วเขาก็มาหา บางคนก็ไปฟ้อง มันเป็นเรื่องอิสระของทุกคนนะครับ

batch 910

แต่ตั๊กเขาก็บอกแล้วว่าสามีฝากมาบอก เลิกด่าภรรยาผมสักทีเถอะครับ มาด่าผม มาเลยนะครับ หรือให้เรียกผมเปิดเวทีมาแล้วไปด่าพร้อมกัน นะ อย่าทำอะไรที่รังแกผู้หญิงเลยครับ เขาก็ทำมาหากินเลี้ยงดูตัวเอง ขอร้องเถอะครับ คนเราอย่าเอาแต่ว่ามีโซเชียลมีเดียแล้วคุณจะพูดอะไรก็ได้ ทำอะไรก็ได้ ใช่ ผมไล่ตามฟ้องพวกคุณไม่ได้หรอก เพราะว่าพวกคุณไม่รู้ว่าเป็นลูกค้าเราหรือเปล่า หรือคุณเป็นคนที่ใครจ้างมาหรือเปล่า เราไม่รู้ แต่ถ้าคุณเป็นลูกค้าเราจริง เราขอโทษครับ ผมก็พูดขอโทษในวันนั้นต่อไปอีกครั้งหนึ่ง แทนผู้บริหาร นะครับผม

batch 912 1

ผมว่าคนไทยเราอยู่มาได้เป็นพันๆ ปีนี่นะครับ เพราะว่ามีความเมตตากรุณาต่อกัน แต่ปัจจุบันผมเห็นแต่คนที่มันใจดำ คนที่เห็นโซเชียลมีเดียว่าจะลงอะไรก็ได้ จะด่าใครก็ได้ ด่าคนที่เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ในแผ่นดินก็ได้ เรื่องภรรยาผมแค่ไปบอกเรื่องว่า ถ้าไม่มีความพึงพอใจ คุณสามารถไปเปลี่ยนซิมก็ได้ ใช้ค่ายอื่นลองดูก็ได้ครับ ระบบอินเทอร์เน็ตมันมีล่มทุกบริษัท เพียงแต่ล่มมากล่มน้อย อันนี้เราก็ไม่ได้ตั้งใจให้มันล่ม เราก็พยายามแก้ไขอยู่ครับ ขอความเห็นใจหน่อยนะครับ หยุดด่าภรรยาผมเถอะครับ จะมีอะไรมาเอาเรื่องผม ผมพร้อมเสมอ ครับ สวัสดีครับ”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Bongkod🍏 (@bong_kod_tak)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo