Entertainment

ตั๊ก บงกช พูดแทน เจ้าสัวบุญชัย ปมดีแทคล่ม ชดเชยสิทธิ์คนละครึ่ง ไม่สบายใจย้ายค่ายได้

จากกรณีเครือข่ายโทรศัพท์ดีแทค (Dtac) ล่มเมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 ธันวาคม 2563 ส่งผลให้ผู้ใช้บริการเครือข่าย Dtac จำนวนมาก ไม่สามารถลงทะเบียนโครงการ คนละครึ่ง เฟส 2 ได้และต้องพลาดสิทธิ์ในการรับเงินอุดหนุนค่าใช้จ่ายมูลค่า 3,500 บาทจากรัฐบาล ต่อมา Dtac แจ้งว่า Dtac เข้าใจถึงสถานการณ์และผลกระทบที่เกิดขึ้นกับลูกค้า และขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมแสดงความรับผิดชอบด้วยการชดเชยมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 3,500 บาท ให้กับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว ทั้งในระบบเติมเงิน และระบบรายเดือน อาทิ โบนัสเติมเงิน โทรฟรี เน็ตฟรี และส่วนลดเมื่อซื้อโทรศัพท์มือถือ

8 ตั๊ก พูดแทน เจ้าสัวบุญชัย 4

ล่าสุด (19 ธ.ค.) นักแสดงสาวชื่อดัง ตั๊ก บงกช ภรรยาของ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ประธานกรรมการบริษัท โทเทิ่ล แอ็คแซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ได้ออกมาแจงถึงเหตุการณ์สัญญาณคลื่นโทรศัพท์ล่ม โดยระบุว่า

-เรื่องของสัญญาณล่ม ยังไงก็เกิดขึ้นอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าเกิดขึ้นน้อยหรือเกิดขึ้นมาก เพราะเดี๋ยวนี้คนหันมาใช้โทรศัพท์มากขึ้นไม่เหมือนแต่ก่อน พอมากๆ เข้ามันก็มีการล่มได้ค่ะ จริงๆ คือล่มทุกที่ค่ะ แต่ถ้าไม่สบายใจจริงๆ คุณบุญชัยบอกเลยว่าเปลี่ยนไม่ใช้ดีแทคเลยก็ได้ค่ะ ถ้าอยากสบายใจคือเปลี่ยนไปเลยค่ะ แล้วไปใช้ทางอื่น

8 ตั๊ก พูดแทน เจ้าสัวบุญชัย 6

สัญญาณล่มจะต้องเกิดขึ้นกับทางคนที่ทำเครือข่ายทางโทรศัพท์อยู่แล้ว คืออยากให้สบายใจ เพราะว่าเราเป็นประเทศเสรี ไม่พอใจจริงๆ หรือว่ารู้สึกว่ามันไม่ใช่ ก็เปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่นได้เลยค่ะ ไม่มีปัญหาเลย อันนี้คือคุณบุญชัยฝากมาบอกเลยนะคะ ว่าไม่มีปัญหาเลยค่ะ”

-เจอกระแสต้าน หลังประกาศชดเชย นี่ไงคะ ถ้าเราชดเชยแล้วคุณยังรู้สึกว่ามันไม่ใช่ ก็เปลี่ยนค่ายได้เลยค่ะ ไม่มีปัญหาค่ะ เพราะว่าไม่มีที่ไหนไม่ล่มค่ะ สัญญาณคือมันเป็นเรื่องของอากาศค่ะ

-เจ้าสัวบุญชัยไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนี้ เพราะว่าถ้าไปที่อื่นแล้วคุณเจอเหตุการณ์นี้ คุณก็จะได้เข้าใจว่าไม่มีที่ไหนไม่ล่มค่ะ แต่เราไม่อยากจะบอกว่าที่ไหน ลองไปทำที่นั่นก็ได้ค่ะ แบบถ้าเข้าไปเยอะๆ ในเวลาเดียวกันจะล่มมั้ย

-อยู่ที่ความสมัครใจ ถ้ารู้สึกว่าไม่อยากใช้ดีแทคแล้วเปลี่ยนไปใช้ที่อื่นเลยค่ะ ตั๊กก็แนะนำให้ไปใช้ที่อื่นได้เลยค่ะ เราไม่โกรธเลยค่ะ เปลี่ยนได้ค่ะ ไม่มีปัญหา

8 ตั๊ก พูดแทน เจ้าสัวบุญชัย 3

8 ตั๊ก พูดแทน เจ้าสัวบุญชัย 5

8 ตั๊ก พูดแทน เจ้าสัวบุญชัย 7

8 ตั๊ก พูดแทน เจ้าสัวบุญชัย 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo