Entertainment

อบอุ่นหัวใจ! กองทัพ พีค ไหว้ขอพรคุณพ่อ ก่อนเดินหน้าสานฝัน โกอินเตอร์แดนมังกร

เดินหน้าสานฝันต่อ! สำหรับพระเอกดาวรุ่งช่อง 3 “กองทัพ พีค” หลังจากร่วมแสดงนำในละครรักต่างวัยที่ทุกคนรอคอย “ให้รักพิพากษาDareToLove” ประกบคู่นางเอกระดับตัวท็อปอย่าง “เบลล่า-ราณี” ตอนนี้เรียกได้ว่า ความสามารถล้นเหลือเวอร์ แถมล่าสุด เตรียมโกอินเตอร์บินไปประกวดเวทีโชว์ความสามารถระดับเอเชีย Asiasuperyoung ที่มี “ลิซ่า Blackpink” เป็นเมนเทอร์ เลยต้องขอพักเบรกงานละครที่เมืองไทย พร้อมฝากผลงานเรื่องแรกในชีวิต “ให้รักพิพากษาDareToLove” ไว้เป็นตัวแทนให้หายความคิดถึง แถม หนุ่มกองทัพ พีค ยังเตรียมปล่อยผลงานเพลง ที่แต่งเอง ร้องเอง ไว้ 2 เพลงด้วยกัน ทั้ง “ทุกนาที” และ “Promise you” โดยวันถ่ายทำเอ็มวีคุณพ่อสุดหล่อตัวจริงเสียงจริงอย่าง “พ่อปราบ ยุทธพิชัย” ก็ไม่พลาดที่จะขนกำลังใจมาให้ลูกชายสุดเลิฟถึงกองถ่ายทำมิวสิควีดีโอ ณ สตูดิโอ The Factory Of Inspiration

batch 956

งานนี้ กองทัพ พีค ยังถือโอกาสช่วงเทศกาลวันพ่อแห่งชาติที่เวียนมาประจวบเหมาะกับที่เจ้าตัวต้องอำลาเมืองไทยเพื่อไปประกวดเวทีระดับโลก วางแผนบิ๊กเซอร์ไพรส์กับทีมงาน และ ผู้จัด “แม่หนู-สรวงสุดา” และ “พี่ต้น-ณฐนนท์” ช่วยกันจัดเตรียมพวงมาลัยสวยงามมาไหว้คุณพ่อเนื่องในวันพ่อปีนี้ แถมเจ้าตัวยังอ้อนขอคำอวยพร “พ่อปราบ” ก่อนบินไปประกวดเวที Asiasuperyoung ในเดือนธันวาคม นี้ นับว่าเป็นภาพความอบอุ่นระหว่างพ่อ-ลูก ที่ทำให้แฟนๆ รู้สึดอบอุ่นหัวใจกันเป็นแถว

ส่วนใครที่กลัวว่าจะคิดถึง หนุ่มกองทัพ พีค อดใจรอละครเรื่อง “ให้รักพิพากษาDareToLove” ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันทั่วโลกกลางปีหน้า 2564 รับประกันความฟินแน่นอน!

batch 951 batch 952 batch 953 batch 954 batch 955 batch 957 batch 958

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo