Entertainment

ไม่รักได้ไง! อั้ม พัชราภา ทำแบบนี้หลังออกงาน สิ่งที่ครองใจแฟนคลับมากว่า 20 ปี

สวยอมตะสมเป็นซุปตาร์ตลอดกาลจริงๆ สำหรับนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ซุปตาร์ตัวแม่ที่โลดแล่นในวงการบันเทิงไทยมานานกว่า 20 ปี แต่ก็ยังคงครองตำแหน่งนางเอกระดับต้นๆ ของเมืองไทย ไม่ว่าเจ้าตัวจะขยับตัวหรือทำอะไรก็มักจะถูกจับจ้องและกลายเป็นจุดสนใจอยู่เสมอ ทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว และความรัก

batch 653

แต่ถึงแม้ว่าสาวอั้มจะอยู่ในวงการมา 20 ปี แต่เจ้าตัวก็ยังคงมีแฟนๆ ที่ติดตามอย่างเหนียวแน่น พร้อมซัพพอร์ตและให้ความสนับสนุนเธอมาโดยตลอด อย่างล่าสุด สาวอั้มได้มีโอกาสไปออกงานอีเว้นท์ในฐานะพรีเซนเตอร์เเบรนด์สินค้าของสองสาวรุ่นน้องคนสนิท เชียร์ ฑิฆัมพร และ การ์ตูน นันท์ฐณิชา งานนี้ก็ได้มีแฟนๆ มารอต้อนรับอย่างอบอุ่น เรียกได้ว่า ทำเอาห้างสยามพารากอนแทบแตกเลยทีเดียว

batch 652

ทางด้าน พี่เอ ศุภชัย ผู้จัดการคนสนิทก็ได้โพสต์คลิปเผยความน่ารักของสาวอั้มลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @a_supachai1 หลังจากที่เจ้าตัวเสร็จภารกิจจากงานอีเว้นท์และได้นั่งรถกอล์ฟเพื่อออกจากงาน ในระหว่างนั้นซุปตาร์สาวก็ได้ทักทายกับแฟนๆ ที่มายืนรออย่างหนาแน่น ทั้งพูดคุย จับมือ ยิ้มแย้มแบบเป็นกันเองสุดๆ แถมสาวอั้มยังจำแฟนคลับได้อีกด้วย สิ่งนี้แหละที่ทำให้เธอเป็นขวัญใจมหาชน ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมเจ้าตัวถึงยังคงความเป็นซุปตาร์สาวที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นมาได้ยาวนานขนาดนี้ น่าชื่นชมจริงๆ

 

View this post on Instagram

 

A post shared by A Suppachai Srivijit (@a_supachai1)

batch 640 batch 641 batch 642 batch 643 batch 644 batch 651 batch 654

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo