Entertainment

โตโน่ ตอบแล้ว! ของขวัญร่วมยินดี ณิชา เรียบจบ? เขินหนักแม่แซวกลางไอจี

หลังจากที่นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ได้ร่วมแสดงความยินดีกับบัณฑิตป้ายแดงอย่างนางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา ที่เพิ่งคว้าปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ จากมหาลัยกรุงเทพ แถมคุณแม่โตโน่ยังเขียนแคปชั่นแซวกลางไอจีว่า “มีผูกข้อไม้ข้อมือกันด้วย ปริญญาตรีก็สำเร็จแล้ว ต่อไปก็ขอปริญญาใจนะคะ❤🤣🤣🤣🤣 แม่แซวเล่นสนุกๆนาาา” จนแฟนคลับฮือฮาสนั่นโซเชียล งานนี้เจอตัวหนุ่มโตโน่ทั้งทีเลยขอสอบถามกันสักหน่อย

batch 61 6batch 62 3

โตโน่ เผยว่า รู้สึกดีใจกับ ณิชา ที่เรียบจบ ตนชื่นชมอีกฝ่ายทั้งในเรื่องของการทำงานและความรับผิดชอบที่มีต่อครอบครัว ถ้าจำไม่ผิดตอนนั้นอวยพร ณิชา ว่า ดีใจด้วยที่ต่อไปนี้จะได้ทำงานอย่างเต็มที่ ตามที่เขาหวังเขาฝันเอาไว้ เพราะเขาอยากทำให้คุณพ่อคุณตาคุณยายมีความสุข

เรื่องของขวัญแสดงความยินดีคือแทบจะไม่ได้เรียกว่าเป็นของขวัญ คือตนไปเจอหมวกไหมพรม คิดว่ามันน่ารัก เห็นแล้วนึกถึงอีกฝ่าย ก็ซื้อสีนึงมาให้ อีกสีนึงเก็บไว้ใช้เอง ยันไม่ใช่หมวกคู่ ตนถ่ายละครเลยตัดผมไม่ได้ ต้องไว้ผมยาว เวลาไปไหนเลยใส่หมวกแทน แล้วเห็นมันมีอีกสีนึงด้วยก็เลยนึกถึง ว่าถ้าฝ่ายหญิงใส่ก็น่าจะน่ารักดี

batch 125815672 733211520620252 1380741700144190828 n

เรื่องที่คุณแม่แซวกลางไอจี ตนคิดว่า แม่ก็คงจะเป็นคนตลก เป็นคนอารมณ์ดี แล้วท่านก็รักณิชามาก แต่ที่บอกปริญญาใจต่อเลยคงยังไม่ใช่หรอก ยังไม่ใช่ปริญญาใจต่อ ปริญญาโทดีกว่า ตอนเห็นแคปชั่นก็คิดแล้วแหละว่าเป็นเรื่องแน่เลย แต่ก็เป็นสิทธิ์ของคุณแม่ ท่านอยากลงตนก็มีหน้าที่มาตอบ

ถือว่าชมเข้มใช่ได้เลย(หัวเราะ) แทบจะเพียวได้เลย คุณแม่ท่านมีความสุข ท่านเมตตา เอ็นดูณิชา มันเป็นเรื่องดีๆ ของน้อง คุณแม่อยากจะเล่นมุข อยากจะให้แฟนๆ มีความสุข คุณแม่มีความสุขก็เต็มที่ เพียงแค่ว่าในเรื่องของความรัก เรื่องของปริญญาใจ การศึกษาเรายังต้องเรียนปี 1 ปี 2 ปี 3 ปี 4 สำหรับตนตอนนี้เป็นช่วงมิดเทอมอยู่

batch 67 2

เรื่องความรักก็จริงจัง ถ้าเราจะรักใครเราก็ต้องจริงจัง แต่เอาเถอะ เดี๋ยวว่ากัน (นักข่าวถามว่ารักนิชาไหม) ใจเย็นๆ ถ้ามันจบมิดเทอมปั๊บ จบไฟนอลขึ้นปี 1 ปี 2 เราค่อยว่ากัน ค่อยๆ เป็นค่อยไป ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงเตรียมสอบมิดเทอม

batch 69 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo