Entertainment

ตุ๊ก ชนกวนันท์ เจ็บหนัก ถูกคนที่ไว้ใจหักหลัง สูญเงินกว่า 6 หลัก ลั่น เวรกรรมมีจริง

ถูกผู้ช่วยโกงเงินเสียหายกว่า 6 หลัก สำหรับนักแสดงสาว  “ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ” ที่ก่อนหน้านี้ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @tookchanokwanan ประกาศว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำของอดีตผู้ช่วยคนสนิทอีกต่อไป โดยล่าสุด สาวตุ๊ก ได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุว่า

5 ตุ๊ก ชนกวนันท์ 7

“มันเป็นเรื่องราวของความผิดพลาดในการทำงาน แต่ว่าจริงๆ แล้วมีการพูดคุยกันเรียบร้อยแล้ว ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เจ้าตัวเขาก็รับรู้ข้อผิดพลาดนั้น รับรู้ยอดตัวเลข มีการตกลงกัน นัดวันจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว เขาก็บอกว่าจะไปหาเงินมาจ่าย จริงๆ แล้วมันก็จะเรียบร้อย ไม่ต้องให้คนนอกรับรู้ ทางครอบครัวของเขาก็รับรู้ทุกอย่าง มีการพูดคุยโทรศัพท์กัน แต่เผอิญว่าวันที่เรานัดรับเงิน ดันติดต่อไม่ได้ทั้งครอบครัว”

“จริงๆ เรื่องขึ้นประกาศในไอจีมันเป็นอีกเรื่องหนึ่ง มันเป็นเรื่องทาง HR ของบริษัท ที่หากมีข้อผิดพลาดจากการทำงานก็ต้องแจ้ง แล้วเราเป็นคนที่เพื่อนๆ รักมาก เมตตามาก เวลาไปไหนมาไหน เขาก็จะเอ็นดูทั้งเรา ทั้งทีม และก็ผู้ช่วย ก็เลยต้องแจ้งให้ทราบ และมีการแจ้งความตามกฎหมาย ซึ่งทางตำรวจอยากให้ทุกอย่างอยู่ในรูปคดีก่อน เลยขออนุญาตว่าทุกอย่างจบแล้วจะมาอธิบายเพิ่มเติม ก็เป็น 6 หลัก”

5 ตุ๊ก ชนกวนันท์ 5

“จริงๆ ก็เห็นความผิดพลาดมาเรื่อยๆ ด้วยความที่ว่าดูแลกันเหมือนแม่ลูก เลยไม่กล้าบอก เพราะด้วยการทำงานเวลาบอกเขา เขาก็จะมีการงอน มีชักสีหน้า เราเองก็อาจจะดูแลด้วยวิธีที่ไม่ดีมาก คือไม่กล้าพูด แต่ในช่วงโควิดโชคดีที่มีน้องสาวเข้ามาช่วย น้องสาวก็มีการพูดที่ซอฟต์และถนัดกว่าและพูดไปกับเขา แต่สุดท้ายเรื่องมันไม่ได้ผล น้องสาวมาดูบัญชีมาตรวจสอบให้ เลยเห็นตัวเลขว่ามันไม่ตรง”

“ตอนนี้ที่มันมีปัญหาเพราะติดต่อไม่ได้นี่แหละ แล้วพอดีเราเองก็สนิทกับทางครอบครัวเขา แล้วก็ติดต่อไม่ได้ทั้งครอบครัวเลย ก็มีหลายๆ คนช่วยโทร. แล้วเขาใช้วิธีบล็อกเฟซบุ๊กของคนที่รู้จักทั้งหมด แทบจะหมดทั้งวงการบันเทิง เงินเท่านี้เขาก็ยอมเปลี่ยนโลกเลย ไม่แน่ใจว่าเพื่ออะไร”

“จริงๆ ที่ตกลงว่าจะต้องมีการจ่ายเงินกันคือวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก็เริ่มติดต่อไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 9 คือมีการคุยกันแล้วก็วาง แต่นึกได้ว่ามีเรื่องจะต้องคุยเลยโทร.กลับ ก็ติดต่อไม่ได้ ตั้งแต่สายๆ วันที่ 9 จนถึงวันนี้”

5 ตุ๊ก ชนกวนันท์ 6

“ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนทำรูปคดี อยู่ในช่วงคุณตำรวจออกหมาย เดี๋ยวจะอัปเดตอีกที ทางตำรวจอยากให้พูดแค่ว่ามันเป็นเรื่องของการผิดพลาดในการทำงาน จริงๆ แล้วเรามีการนัดเคลียร์ปกติ และนัดวันจ่ายเงินกันก็จบ เราเองไม่ได้อยากดำเนินคดีทางกฎหมาย เพราะเราเองก็ยุ่งเรื่องลูก และก็เหนื่อย แล้วก็ไม่ใช่บุคคลที่เราอยากจะมีปฏิสัมพันธ์มากนัก จ่ายเงินก็จบตั้งนานแล้ว ไม่ได้มีเรื่องอะไรที่จะต้องอภัยกัน”

“อย่างที่ให้สัมภาษณ์ไปแล้ว ประมาณว่าด้วยความสัมพันธ์ คือทุกคนตกใจ เพราะว่าเขาแทบจะเหมือนลูก คำเดียวที่บอกเขาคำสุดท้ายคือ เขาไม่ได้อะไรน้อยกว่าแพรว-ภูมิเลย เพราะฉะนั้นอย่าทำแบบนี้กับใครเลย เราว่าบาปกรรมมันมีจริงมากๆ แล้วคนที่ทำแบบนี้ ไม่มีวันได้ดีจริงๆ นะ เราเชื่อมากๆๆ อย่าทำแบบนี้เลย คนเราถ้าอยากได้ดี ก็ต้องทำดี แล้วจะเจริญ”

5 ตุ๊ก ชนกวนันท์ 2

5 ตุ๊ก ชนกวนันท์ 3

5 ตุ๊ก ชนกวนันท์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo