Entertainment

หนีไม่พ้นดราม่า! มิว โผล่คอมเมนต์ แต้ว เต้นกลางสี่แยก เจอคนเหน็บแรงทันที

หลังนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” ได้เป็นนางเอกเอ็มวีเพลง “KOM TUM ก้มต่ำ (Explicit)” เพลงใหม่ของคุณพ่อลูกแฝด “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” หรือ “ป๊อก Mindset” สามีของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” ซึ่งแน่นอนว่า สาวแต้วก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ออกสเต็ปแดนซ์จัดเต็ม สมเป็นเจ้าแม่สายแดนซ์ตัวจริง

2 แต้ว 2

ล่าสุด (23 พ.ย.) หนุ่มป๊อก ได้โพสต์คลิปโชว์เต้นเพลง ก้มต่ำ กลางสี่แยกไฟแดง ฉลอง 3 ล้านวิว ที่ สะพานไทย~เบลเยี่ยม คู่กับสาวแต้ว ลงในอินสตาแกรม @pokmindset งานนี้เจ้าตัวยังได้ระบุแคปชั่นดักดราม่าบรรใต้คลิปไว้ว่า “ฉลอง 3 ล้านวิว #ก้มต่ำ จัดไปด้วยคลิปนี้ครับ 💯 อายสุดในชีวิตก็คลิปนี้แหละครับ 🤣  #komtumchallenge ใครให้มากกว่านี้จัดมาให้ดูหน่อยเร็ววว ปล: ไม่ดราม่านะไฟแดงอยู่จ่ะ” งานนี้ทำเอาภรรยาสาว มาร์กี้ อดเข้ามาแซวคุณสามีไม่ได้ว่า “รอไฟข้ามถนนจนร้อนไปหมดอะเนอะ 🔥🤣

ขณะที่ สาวแต้ว ก็ได้โพสต์คลิปเดียวกันลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @taewaew_natapohn โดยเจ้าตัวยังได้ระบุแคปชั่นบรรยายไว้ว่า “ก้มต่ำ 3 ล้านวิวแล้วจ้าาา @pokmindset …ล้านหน้าอยากให้ไปก้มต่ำแถวไหนเล่าซิ??? #komtumchallenge ขอบคุณพี่ตำรวจที่ช่วยดูแลความปลอดภัยด้วยค่ะ”

1 แต้วมิว 5

จากนั้นก็มีเพื่อนซี้อย่างนางเอกสาว มิว นิษฐา ก็รีบเข้ามาคอมเมนต์แซวในทันทีว่า “อายมั้ยเล่าซิคะกลางแยกขนาดนี้” ซึ่ง สาวแต้ว ก็เข้ามาตอบกลับว่า “มองกันทั้งแยกกกก” แต่ทว่า กลับมีชาวเน็ตคนหนึ่งโผล่มาคอมเมนต์เหน็บต่อว่า “ไม่อายแล้วแหละขนาดนี้ 🤣 หนาซะขนาดนั้น” จนทำเอาแฟนๆ หลายคนไม่พอใจเข้าไปเโต้กลับเจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวกันอย่างรัวๆ เพราะหลายคนมองว่า ทำไมถึงต้องว่าคนอื่นเค้าแบบนี้

1 แต้วมิว 9 1 แต้วมิว 8 1 แต้วมิว 7 1 แต้วมิว 6

1 แต้วมิว 4

1 แต้วมิว 3

1 แต้วมิว 2

1 แต้วมิว 1

1 แต้วมิว 4

1 แต้วมิว 2

1 แต้วมิว 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo