Entertainment

ใหม่ เปิดใจทั้งน้ำตา น้องชิณะ มีโรคประจำตัวตลอดชีวิต รักษาไม่หาย

ดาราสาวสายสตรอง ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่ได้กลายมาเป็นคุณแม่ป้ายแดง หลังให้กำเนิดลูกชายคนแรก น้องชิณะ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลวิภาวดี ด้วยน้ำหนัก 2.860 kg. ท่ามกลางความดีใจของสามี ดีเจต้น สรพงษ์ แต่ก็มีเรื่องที่ทำให้ใจหาย เมื่อทราบว่าลูกชายมีโรคประจำตัวตลอดชีวิตที่ไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้

2 ใหม่ น้องชิณะ 7

โดย สาวใหม่ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ทั้งน้ำตาผ่าน ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า ลูกชายตรวจพบเป็นโรคโรคพร่องเอนไซม์G6PD ซึ่งจะทำให้มีตัวเหลือง และจะเป็นโรคประจำตัวตลอดชีวิตไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้ คาดเป็นกรรมพันธุ์ถ่ายทอดมาจากฝั่งบ้านตน แต่ไม่กังวลเพราะได้เช็กข้อมูลก็พบว่ามีเด็กจำนวน 7 ใน 10 ราย สามารถเป็นได้เพียงแต่ต้องระวังการกินของลูกนั่นคือประเภทถั่วและเบอร์รี่

2 ใหม่ น้องชิณะ 6

คุณแม่มือใหม่ยอมรับว่าต้องเปลี่ยนพฤติกรรมการกินของตัวเองด้วยเหตุผลกลัวตกค้างในน้ำนมไปหาลูก มองบวกโชคดีที่ตนทำบุญบ่อยเลยไม่วิตกกังวล ถือลูกชายเป็นของขวัญที่เบื้องบนส่งมาให้วันเกิดวัย 39 ปี พร้อมทั้งยังโอนเงิน 100,000 บาทให้คุณพ่อเป็นการทำบุญกับพระในบ้าน กันดราม่าเชื่อทุกคนกตัญญูได้ไม่จำเป็นต้องให้เงินแต่ขึ้นอยู่กับการเลี้ยงดูบุพการี

2 ใหม่ น้องชิณะ 4 2 ใหม่ น้องชิณะ 2 2 ใหม่ น้องชิณะ 3

1 ใหม่ สุคนธวา 2

1 ใหม่ สุคนธวา 3

1 ใหม่ สุคนธวา 4

1 ใหม่ สุคนธวา 5

1 ใหม่ สุคนธวา 8

ที่มา ไนน์เอ็นเตอร์เทน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo