Entertainment

ดีเจดัง เผยวินาทีขับรถตีคู่รถนำขบวนเสด็จฯ เชื่อ สถาบันฯ มีการปรับเปลี่ยนแล้ว

เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 ต๊อป ณพล พรมสุวรรณ” ดีเจคลื่น FM.one 103.5 โพต์เฟซบุ๊กส่วนตัว “Naphon Phromsuwan” เล่าเหตุการณ์ขณะขับรถเจอขบวนเสด็จฯ แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะทางตำรวจปล่อยรถขับใกล้รถนำขบวนเสด็จได้ ไม่ปิดถนน 100 % เชื่อสถาบันฯ มีการปรับเปลี่ยนแล้ว

6 ต๊อป ณพล 7

“มีเรื่องจะเล่าให้ฟังครับ… เมือสักครู่ผมเดินทางกลับจากการทำงานอยู่บนทางด่วนมุ่งหน้าสาธุประดิษฐ์ ผมเจอ”ขบวนเสด็จฯ” ครับ ผมไม่แน่ใจว่าเป็นพระองค์ไหน ความคิดแรกคือ “เซ็ง” และกำลังจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นเกม…

แต่ในคืนนี้ขบวนเสด็จฯ ไม่เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมาครับ ทุกครั้งเราจะพบว่ารถของเราจะถูกปิดกั้น 100% อันมีสาเหตุต่างๆ กอปรกัน ที่ผมเล่าว่าไม่เหมือนทุกครั้ง เพราะครั้งนี้คุณตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ ส่องไฟฉายให้รถในเลนขวาสุดค่อยๆ ออกไปครั้งละ 3-4 คัน และผมเป็นรอบที่ 2 ห่างจากรอบแรกเพียงไม่เกิน 2 นาที รถผมออกมาจังหวะเดียวกันกับรถนำขบวนที่มุ่งมาจากอีกด้าน ไม่คิดจริงๆ ว่าจะมีโอกาสขับรถตีคู่กับรถนำขบวนเสด็จฯ

ที่เล่าให้ฟังในนี้ เพราะผมถือว่าทุกคนที่อยู่ใน friends list Facebook ของผม ก็คือ “เพื่อน” ในห้วงเวลาอันยากลำบากกับความคิดที่อยู่กันคนละขั้ว ไม่ว่าคุณจะมีความรู้สึกกับ “สถาบัน” ไปในทางไหน แต่อยากให้รู้ว่าสถาบันกษัตริย์มีการ “ปรับเปลี่ยน”แล้วจริงๆ อาจจะดูเป็นเรื่องเล็กๆ แต่มันก็คือความเปลี่ยนแปลง…

#ประชาสาส์น

#ประชาธิปไตย”

6 ต๊อป ณพล 6

6 ต๊อป ณพล 5

6 ต๊อป ณพล 4

6 ต๊อป ณพล 3

6 ต๊อป ณพล 2

มีเรื่องจะเล่าให้ฟังครับ… เมือสักครู่ผมเดินทางกลับจากการทำงานอยู่บนทางด่วนมุ่งหน้าสาธุประดิษฐ์ ผมเจอ”ขบวนเสด็จฯ” ครับ…

โพสต์โดย Naphon Phromsuwan เมื่อ วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน 2020

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo