Entertainment

ฮั่น เผยโมเมนท์เดทแรก อวยพรวันเกิด จียอน ให้คำมั่นสัญญา จะเป็นแฟนที่ดี

ยิ่งนานวันความหวานของคู่นี้ก็ยิ่งทวีคูณเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ กับดาราสาวสัญชาติเกาหลีหัวใจไทย ซอ จียอน อีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงที่ทำให้หลายคนอิจฉาหนักมาก เพราะทั้งคู่มักจะมีโมเมนท์สวีท หยอกเอินกันไปมา ให้แฟนคลับได้ฟินกันเป็นประจำ แม้ก่อนหน้านี้จะมีโมเมนท์ง้องอนกันบ้าง แต่ทั้งคู่ก็ปรับความเข้าใจกลับมาคืนดี รักกันหวานชื่นเหมือนเดิม

batch 42 2

ล่าสุด(11 พ.ย.) มาถึงวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 34 ปีของสาวจียอนทั้งที งานนี้หนุ่มฮั่นเลยจัดเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ โพสต์คลิปเดทแรกของทั้งคู่ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @hunz_iph พร้อมเขียนคำอวยพรหวานซึ้ง ให้คำมั่นสัญญากับแฟนสาวว่า

“HBD นะคะ @queengyeon 🥳 ขอให้เป็นอีกปีที่ดีสำหรับหนูนะคะ สัญญาจะเป็นแฟนที่ดี จะโกนหนวดทุกวัน จะให้หนูแต่งตัวโป๊มากขึ้น จะพากินของอร่อยแล้วแย่งกันกิน จะอยู่ข้างๆเป็นเพื่อนกินกาแฟด้วยกัน จะเป็นคนขับรถให้ จะเป็นบอร์ดี้การ์ด เป็นนักบัญชี เป็นเพื่อนเล่นเกมส์ เป็นกุ๊ก เป็นทุกอย่างให้ที่อยากให้เป็น และที่สำคัญจะดูแลตัวเองให้ดีกว่านี้ จะได้ไปทุกที่ด้วยกัน มีความสุขมากๆครับ MY GIRL #เดทแรกของเราจำได้ไหมพูดอะไร #สุขสันต์วันเกิดค่ะ 24/11/2560🥰”

งานนี้ก็ได้มีแฟนๆ เข้ามากดไลก์รัวๆ ให้กันความสวีทของหนุ่มฮั่น ทั้งยังแห่คอมเมนท์อวยพรวันเกิดสาวจียอนกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

 

View this post on Instagram

 

HBD นะคะ @queengyeon 🥳 ขอให้เป็นอีกปีที่ดีสำหรับหนูนะคะ สัญญาจะเป็นแฟนที่ดี จะโกนหนวดทุกวัน จะให้หนูแต่งตัวโป๊มากขึ้น จะพากินของอร่อยแล้วแย่งกันกิน จะอยู่ข้างๆเป็นเพื่อนกินกาแฟด้วยกัน จะเป็นคนขับรถให้ จะเป็นบอร์ดี้การ์ด เป็นนักบัญชี เป็นเพื่อนเล่นเกมส์ เป็นกุ๊ก เป็นทุกอย่างให้ที่อยากให้เป็น และที่สำคัญจะดูแลตัวเองให้ดีกว่านี้ จะได้ไปทุกที่ด้วยกัน มีความสุขมากๆครับ MY GIRL #เดทแรกของเราจำได้ไหมพูดอะไร #สุขสันต์วันเกิดค่ะ 24/11/2560🥰

A post shared by Hunz IPH (@hunz_iph) on

batch 3 batch 92 3 batch 93 1 batch 96 1 batch 97 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo