Entertainment

แน็ก ชาลี คงคอนเซ็ปต์สายฮา สวมกางเกงสีหวานแหวว เรียกกำลังใจก่อนขึ้นชก

หลังสร้างปรากฏการณ์คู่ชกมวยหญิงจนได้ใจคนดูไปเต็มๆ สำหรับรายการชกมวย 10 Fight 10 Presented By GSBATTERY ซีซั่น 2 ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 และในคืนนี้ก็จะได้เปิดศึกสังเวียนเดือดคู่ที่ 5 กันแล้ว กับคู่ชกเอนเนอร์จี้ล้นระหว่าง แน็ก ชาลี จากทีมขาว ปะทะเดือด เจมส์ กิจเกษม จากทีมดำ งานนี้ใครจะอยู่ หรือ ใครจะน็อก? คืนนี้รอลุ้นรอเชียร์กันได้เลย

batch 78

ซึ่ง หนุ่มแน็กได้พูดถึงการขึ้นชกในครั้งนี้ว่า “เราอยากกลับมาออกกำลังกายเพราะปล่อยตัวเองมานานมาก กลับมาฟิตตัวเอง มีวินัยกับตัวเอง เชื่อว่าการขึ้นชกมวยครั้งนี้จะเปลี่ยนแปลงทุกอย่างให้ดียิ่งๆขึ้น ตอนนี้พร้อมมากพี่เจมส์ระวังตัวไว้เลย!”

ทางด้าน เจมส์ ก็ได้เผยว่า “อยากใช้โอกาสครั้งนี้เพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าตัวเองทำดีขนาดไหน เป็นโอกาสที่ดีของกลุ่มดาราที่ชอบกีฬาของลูกผู้ชาย และอยากขึ้นสังเวียนกับแน็กด้วย”

ในขณะเดียวกัน หนุ่มแน็กก็ยังไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์หนุ่มติสท์สายฮา สวมกางเกงสีชมพูหวานแหวนขึ้นชั่งน้ำหนัก พร้อมโพสต์ภาพลงไอจีขอกำลังใจจากแฟนๆ ว่า “นี่คืนนี้ผมต้องต่อยมวยแล้วหรอครับนี่ 😂 รูปนึกว่าขอแต่งงาน เขิลจัง เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะครับ จะทำให้สนุกที่สุด แฮ่ 🙉🙉🥰” งานนี้ก็ได้มีเพื่อนพ้อง รวมถึงแฟนๆ เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

batch 70 batch 71 batch 72 1 batch 73 1 batch 74 1 batch 75 1 batch 76 1 batch 77

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo