Entertainment

มาฟัง กงยู ว่าไง?! หลัง ลิซ่า ยกให้เป็นผู้ชายในสเปค งานนี้มีคนเสียอาการ

กงยู ตอบแล้ว! หลัง ลิซ่า BLACKPINK เลือกให้เป็นผู้ชายในอุดมคติ!

ก่อนหน้านี้ ลิซ่า ได้เปิดเผยในรายการ ‘Knowing Brother’ ว่า เธอเรียนภาษาเกาหลีจากการดูซีรีส์เยอะมาก ซึ่งเรื่องโปรดของเธอ คือ ‘Goblin’ โดยเธอเผยว่า “เมื่อไม่นานมานี้ ฉันก็เพิ่งได้ดู ‘Goblin’ อีกรอบค่ะ” จากนั้น ลิซ่า ได้เปิดเผยว่า เธอเป็นแฟนตัวยงของซุปตาร์หนุ่ม กงยู นักแสดงนำของซีรีส์เรื่องนี้

พิธีกรจึงได้ถามต่อว่า ทำไมเธอถึงเป็นแฟนคลับ กงยู ลิซ่า เผยว่า “เขาเป็นสเปกของฉันเลย” นอกจากนี้ ลิซ่า ยังเผยถึงความปรารถนาของเธอ คือ การถ่ายรูปคู่กับกงยูโอปป้า

batch 901 4

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 รายการ Entertainment Relay Live ได้ออกอากาศบทสัมภาษณ์จากนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง ‘Seo Bok’ ในระหว่างนั้น นักข่าวได้พูดกับพระเอกซุปตาร์หนุ่ม กงยู ว่า “ดาราหญิงส่วนใหญ่มักจะเลือกคุณเป็นผู้ชายในอุดมคติของพวกเธอ” หลังจากนั้นนักแสดงอีกท่านก็ได้กล่าวขึ้นว่า “ไม่นานมานี้ ลิซ่า BLACKPINK ก็ได้เลือกเขาให้เป็นผู้ชายในอุดมคติ”

ทางด้าน กงยู เขาได้ออกอาการเขินอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกับตอบว่า “ผมได้เห็นข่าวนี้เหมือนกันครับ เห็นว่าเธออยากได้ลายเซ็น ถึงจะไม่ได้ให้เป็นการส่วนตัวแต่ผมได้ส่งไปให้เธอแทนครับ BLACKPINK ถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มีแฟนๆ อยู่ทั่วโลก งานของพวกเธอนั้นน่าทึ่งมาก ผมเลยส่งเป็นเหมือนข้อความให้กำลังใจไปให้ครับ”

จากนั้นนักข่าวก็ได้พูดขึ้นมาว่า “ที่จริงคุณจะปล่อยผ่านไปเลยก็ได้ แต่เพราะคุณใส่ใจด้วยความรู้สึกขอบคุณ” กงยู ตอบว่า “ผมรู้สึกขอบคุณอยู่แล้วครับ เพราะนั่นหมายความว่า เธอติดตามผลงานของผมด้วยความชื่นชอบ”

batch 401 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo