Entertainment

เห็นแล้วหิวเลย! แต้ว ณฐพร ลงคลิป ไฮโซณัย สวมมาดเชฟ โชว์ฝีมือทำอาหาร

เสริฟโมเมนท์หวานมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับคู่ของนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับหวานใจนักธุรกิจหนุ่มหล่อ ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา อีกหนึ่งคู่หวานที่มีโมเมนท์น่ารักๆ ออกมาให้ได้เห็นกันบ่อยๆ โดยเฉพาะช่วงนี้ที่ทั้งคู่มักจะไปไหนมาไหนด้วยกันเป็นประจำ เรียกได้ว่า ตัวติดกันตลอดเลยก็ว่าได้

อย่างก่อนหน้านี้ สาวแต้ว ก็เพิ่งจะโพสต์ภาพขณะควงแขน ไฮโซณัย ไปร่วมงาน Vogue Gala 2020 ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @taewaew_natapohn บอกเลยว่า เป็นภาพที่ดูสวยหล่อเหมาะสมกันมากๆ ทำเอาแฟนๆ ฮือฮากันยกใหญ่

8 แต้ว ไฮโซณัย 5

ล่าสุด(8 พ.ย.) มีโมเมนท์น่ารักๆ ของคู่นี้มาให้แฟนๆ ได้ฟินกันอีกแล้ว เมื่อสาวแต้วโพสต์คลิป ไฮโซณัย โชว์ทักษะการทำอาหาร โดยเริ่มตั้งแต่พากันไปซื้อวัตถุดิบ ทั้งเนื้อสัตว์และผัก ก่อนที่จะกลับมาเข้าครัวสวมมาดเชฟเตรียมวัตถุดิบส่วนประกอบต่างๆ พร้อมเริ่มขั้นตอนการปรุงอาหาร กระทั่งแต่งจานพร้อมเสริฟถึงโต๊ะ

ซึ่ง แต้ว ยังได้เขียนแคปชั่นหวานบรรยายใต้คลิปพร้อมแท็กชื่อ ไฮโซณัย ว่า “When you smile at me” งานนี้แฟนๆ ก็เลยอดที่จะเข้ามาคอมเมนท์แซวไม่ได้ว่า เป็นคลิปทำอาหารที่ทำให้คนดูเขินตามมากๆ แถมฝีมือทำอาหารของ ไฮโซณัย ยังเข้าขั้นมือโปรอีกด้วย เห็นแล้วหิวตามเลยละค่า!

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Natapohn T. (@taewaew_natapohn) on

batch 700 batch 702 3 batch 705 batch 706 13 %E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%A7 %E0%B8%93%E0%B8%90%E0%B8%9E%E0%B8%A3 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo