Entertainment

ใบเตย เซอร์ไพรส์วันเกิด ปั๊บ ในฐานะแฟนครั้งสุดท้าย ก่อนจะเริ่มต้นสถานะใหม่

หลังจากที่คู่ของนักร้องหนุ่มชื่อดัง ปั๊บ พัฒน์ชัย หรือ ปั๊บ โปเตโต้ และดาราสาว ใบเตย สุวพิชญ์ ได้คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี จนกระทั่งหนุ่มปั๊บได้ตัดสินใจทำเซอร์ไพรส์ขอหวานใจสาวแต่งงาน ต่อหน้าครอบครัวของทั้งสองฝ่ายที่มาร่วมเป็นสักขีพยานรักให้กับทั้งคู่ โดยทั้งสองคนมีแพลนจะจัดงานวิวาห์ในวันที่ 15 พฤศจิกายน​ ที่จะถึงนี้

batch 97

ล่าสุด คู่นี้ก็ได้มีโมเมนท์น่ารักๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินก่อนที่จะจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ โดย ใบเตย ได้ทำการเซอร์ไพรส์ พี่ปั๊บ ด้วยการหอบเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดรอบ 2 ถึงบนเวทีคอนเสิร์ตในฐานะแฟนครั้งสุดท้าย ก่อนที่ทั้งสองคนจะเริ่มต้นสถานะใหม่ในเร็วๆ นี้ ซึ่งสาวใบเตยก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศโพสต์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @iiitoei เก็บไว้เป็นความทรงจำ ทั้งยังเขียนแคปชั่นสุดซึ้งถึงหวานใจหนุ่มว่า

“เซอร์ไพรส์ครั้งที่สองส่งท้ายวันเกิดพี่ปั๊บ 🎂💕 ปีนี้เตยเตรียมของขวัญไม่ทันจริงๆ เตยขอให้เป็นความทรงจำสนุกๆก่อนที่เราจะเริ่มต้นสถานะใหม่แล้วกันเนอะคุณลุง @pup_potato ☺☺☺ ขอบคุณพี่ๆทีม @potatoband ด้วยนะคะที่ให้ความร่วมมือ ขอบคุณทีม GoodDayOfficial ด้วยที่ชวนเตยไปทำเซอร์ไพรส์พี่ปั๊บอีกรอบ และขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆที่มาดูคอนในวันนั้นด้วยนะคะสำหรับเพลง happy birthday ☺☺☺”

 

View this post on Instagram

 

เซอร์ไพรส์ครั้งที่สองส่งท้ายวันเกิดพี่ปั๊บ 🎂💕 ปีนี้เตยเตรียมของขวัญไม่ทันจริงๆ เตยขอให้เป็นความทรงจำสนุกๆก่อนที่เราจะเริ่มต้นสถานะใหม่แล้วกันเนอะคุณลุง @pup_potato ☺☺☺ . ขอบคุณพี่ๆทีม @potatoband ด้วยนะคะที่ให้ความร่วมมือ ขอบคุณทีม GoodDayOfficial ด้วยที่ชวนเตยไปทำเซอร์ไพรส์พี่ปั๊บอีกรอบ และขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆที่มาดูคอนในวันนั้นด้วยนะคะสำหรับเพลง happy birthday ☺☺☺ . cr. @aukits.r

A post shared by BAITOEI ZUVAPIT (@iiitoei) on

batch 700 batch 701 batch 706 batch 707 1 batch 708 batch 709 batch 710 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo