Entertainment

เผยเบื้องหลังความทุ่มเท หมอเจี๊ยบ ทั้งบาดเจ็บ-มีน้ำตา ก่อนขึ้นชกด้วยใจที่ไม่ยอมแพ้

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ชกที่ได้ใจคนดูไปเต็มๆ สำหรับนักชกหญิงคู่แรกของรายการ 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ซีซั่น 2 อย่างคู่ของนักแสดงสาว เชียร์ ฑิฆัมพร จากทีม Black และ เจี๊ยบ ลลนา จากทีม White แม้ว่า การแข่งขันจะจบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวาน ที่ผ่านมา(2 ต.ค.) แต่กระแสตอบรับจากแฟนๆ ยังคงท่วมท้นอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด ทางด้าน สาวเดียร์ หวานใจของ หมอเจี๊ยบ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ เผยเบื้องหลังในช่วงการฝึกซ้อมก่อนขึ้นชก พร้อมระบุข้อความเล่าถึงความทุ่มเทของหมอเจี๊ยบว่า

“สิ่งเดียวที่นักมวยคนนี้ไม่บาดเจ็บ คือหัวใจ พอถึงวันขึ้นชกบนสังเวียนมวย @jeab_lalana สู้ออกมาได้เหมือนนักรบที่ไม่เคยมีบาดแผล เหมือนนักรบที่ไม่เคยมีน้ำตามาก่อน เบื้องหลังกว่าจะมี 3 ยก 3 นาทีให้ทุกคนเห็นบนเวที คือชั่วโมงการฝึกหนักหลักร้อยชั่วโมง คือวินัย ความทุ่มเท ความอดทนและที่สำคัญคือใจที่ไม่ยอมแพ้

ขอแสดงความยินดีกับพี่เจี๊ยบและพี่เชียร์ ภูมิใจในทั้งคู่มากๆ You two put on a superb show และขอเป็นกำลังใจให้ใครก็ตามที่กำลังสู้เพื่อบางสิ่งบางอย่างอยู่ ขอให้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปให้ได้อย่างเข้มแข็งเหมือนที่พี่เจี๊ยบผ่านมา และขอให้โชคดีนะคะ #ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ ❤”

 

View this post on Instagram

 

สิ่งเดียวที่นักมวยคนนี้ไม่บาดเจ็บ คือหัวใจ พอถึงวันขึ้นชกบนสังเวียนมวย @jeab_lalana สู้ออกมาได้เหมือนนักรบที่ไม่เคยมีบาดแผล เหมือนนักรบที่ไม่เคยมีน้ำตามาก่อน เบื้องหลังกว่าจะมี 3 ยก 3 นาทีให้ทุกคนเห็นบนเวที คือชั่วโมงการฝึกหนักหลักร้อยชั่วโมง คือวินัย ความทุ่มเท ความอดทนและที่สำคัญคือใจที่ไม่ยอมแพ้ ขอแสดงความยินดีกับพี่เจี๊ยบและพี่เชียร์ ภูมิใจในทั้งคู่มากๆ You two put on a superb show และขอเป็นกำลังใจให้ใครก็ตามที่กำลังสู้เพื่อบางสิ่งบางอย่างอยู่ ขอให้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปให้ได้อย่างเข้มแข็งเหมือนที่พี่เจี๊ยบผ่านมา และขอให้โชคดีนะคะ #ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ ❤

A post shared by Butsara S. (@diabutsara) on

batch 901 1 batch 902 1 batch 903 batch 904 batch 905 1 batch 906 batch 907 batch 908 batch 909 batch 910

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo