Entertainment

อาเล็ก ถึงกับกรี๊ด! โผล่คอมเมนท์แซว เต้ย หลังเห็นภาพสมัย ม.3

แม้ว่าคู่ของพระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช กับอดีตหวานใจนางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร จะเลิกรากันไปได้สักระยะแล้ว แต่ทั้งสองคนก็ยังคงมีมิตรภาพดีๆ ให้กันเสมอ อย่างที่ฝ่ายชายเคยออกมาเปิดใจว่า ได้ยุติความสัมพันธ์ในฐานะคนรัก จบกันด้วยดี ปิดฉากรัก 3 ปี แต่ทุกวันนี้ก็ยังมีคุยๆ กันอยู่ ยังหวังดีต่อกันเสมอ อย่างก่อนหน้านี้ที่ เต้ย ย้ายเข้าบ้านใหม่ที่ทุ่มเทสร้างมาด้วยน้ำพักน้ำแรง ทางด้าน อาเล็ก เองก็ได้ส่งของขวัญขึ้นบ้านใหม่ไปร่วมแสดงความยินดีให้ฝ่ายหญิงด้วย

ล่าสุดมีโมเมนท์มิตรภาพดีๆ ของคู่นี้ออกมาให้ได้เห็นกันอีกแล้ว เมื่อสาวเต้ยโพสต์ภาพย้อนวัยเด็กลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @toeyjarinporn ซึ่งเป็นภาพที่เจ้าตัวสวมชุดนักเรียนตัดผมสั้นสมัยอยู่ ม.3  พร้อมระบุแคปชั่นเล่นมุกว่า “ปีหน้าก็ขึ้น ม.4 แล้วอะ เฮ่อ 🤪”

หลังโพสต์ดังกล่าวก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามากระหน่ำคอมเมนท์รัวๆ แห่แซวนางเอกสาวกันยกใหญ่ เช่นเดียวกับ อาเล็ก ที่รีบเข้ามาคอมเมนท์แซวในทันทีว่า “กี๊ดดดดด เต้ยจรินนนนนนน” ทางด้าน เต้ย เองก็ได้ตอบกลับเป็นรูปอิโมจิหน้าลิง “🙊” เผยให้เห็นโมเมนท์ความน่ารักของทั้งคู่ที่ยังคงมีมิตรภาพที่ดีให้กัน เป็นการย้ำชัดว่า เลิกกันแล้วก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้!

batch 31 31 batch 32 36 batch 33 29 batch 34 29 batch 38 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo