Entertainment

ซาร่า รวบรวมหลักฐาน จ่อดำเนินคดี ปมคลิปว่ายน้ำ แจงชัด ลูกชายไม่ได้กลัวน้ำ

วันที่ 27 กันยายน 2563 ซาร่า คาซิงกินี ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Sarah Casinghini โดยการโพสต์ข้อความจากเพจ SarahMaxwell Channel หลังจากที่โลกออนไลน์ได้มีการนำคลิปบางส่วนใน EP.7 ของ Content ช่อง Sarah Maxwell ออกไปเผยแพร่โดยมิชอบ เพื่อประสงค์ในทางว่าร้าย หวังผลในเชิงลบ และยังเป็นการคุกคามเด็กและเยาวชนที่อยู่ในคลิป โดยทางเพจได้ชี้แจงถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นว่า

“ทางเพจ ขออนุญาตชี้แจงเรื่องของบุคคลที่แอบอ้างดึงบางส่วนของคลิป ใน EP.7 ของ Content ในช่อง Sarah Maxwell เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ไป เพื่อจุดประสงค์ ในการคุกคาม การเลี้ยงดูบุตร ของ k.ซาร่า คาซิงกีนี

ขอเรียนแจ้งว่า k.ซาร่า คาซิงกีนี และครอบครัวได้พาน้องแม็กเวลล์เรียนว่ายและเรียนดำน้ำตั้งแต่เล็ก และน้องแม็กซ์เวลล์ มีพัฒนาการที่ดีในการว่ายน้ำมาตลอดจนปัจจุบัน ได้รับเหรียญจากการสอบว่ายน้ำที่โรงเรียน (หลักฐานคือรูปถ่ายด้านล่าง) ไม่ได้มีพฤติกรรม หวาดกลัว กลัวน้ำ อย่างที่วิพากษ์วิจารณ์ กันอย่างไร

จึงขอเรียนแจ้งว่าการกระทำในการนำคลิปบางส่วนออกไปโดยมิได้รับอนุญาตและนำเสนอในจุดประสงค์ในทางว่าร้าย เพื่อหวังผลในเชิงลบ โดยไม่ศึกษาความจริงนั้น เป็นการคุกคาม เด็กและเยาวชน (รวมถึงเด็กๆที่อยู่ในคลิป) หากผู้ใดพบเห็น สามารถแจ้งทางเพจเพื่อรวบรวมหลักฐานในการดำเนินคดีต่อไป (โดยจะมอบรางวัลให้หากมีการดำเนินคดีและเมื่อการดำเนินคดีสิ้นสุด) ขอบพระคุณสำหรับผู้ที่ติดตามทุกท่าน 🙏🏻”

batch 63 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo