Entertainment

ต้นหอม ฉะเคสครูจุ๋ม ตั้งคำถาม ครูคนอื่นทำไมนั่งดูเฉยๆ ไม่ปกป้องเด็ก?

จากกรณี ครูโหด โรงเรียนเอกชนดังย่านปากเกร็ด ก่อเหตุทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 1 จนทำให้ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนหลายคนได้พากันเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ เพื่อดำเนินคดีกับ “ครูจุ๋ม” ที่ทำร้ายเด็ก ยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด ทั้งยังมีการเปิดเผยว่า ไม่ได้มีแค่ที่เห็นในคลิป แต่ยังมีมากกว่านั้น เพราะทำมานานหลายปีแล้ว

batch 71 5

ทางด้านดีเจและพิธีกรสาวชื่อดัง ต้นหอม ศกุนตลา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Tonhorm ด้วยการโพสต์ข้อความฉะเดือดเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ทั้งยังตั้งคำถามถึงครูท่านอื่นที่อยู่ในเหตุการณ์ว่า ทำไมนั่งดูเฉยๆ ทำไมถึงไม่ปกป้องเด็ก? หากไม่เคารพไม่รักในจรรยาบรรณของคำว่าครู แนะนำให้ทำอาชีพอื่น โดยข้อความทั้งหมด มีดังนี้

“อยากรู้เหตุผลของคุณครูท่านอื่นที่อยู่ในคลิปเดียวกะครูจุ๋มทำไมนั่งดูเฉยๆไม่ปกป้องเด็กรึห้ามครูจุ๋ม เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ครูจุ๋มทำ ในโรงเรียนแท้ๆครูยังปกป้องลูกศิษย์ตัวเองไม่ได้เลย ทำไมอ่ะคะ??? แล้วใครที่ใหนจะกล้าส่งลูกไปเรียนในโรงเรียนที่เกิดอะไรขึ้นละครูนั่งดูเฉยๆโดยไม่ทำอะไรคะ??

ความรุนแรงจะติดเป็นบาดแผลเด็กไปจนตายถ้าครูคนใหนนั่งมองเรื่องที่เกิดขึ้นได้โดยไม่ทำอะไร เพียงเพราะเกรงใจครูรุ่นพี่ ถ้าเหตุผลมีแค่นี้ลาออกเถอะค่ะ เพราะคุณดูแลเด็กไปส่งๆ โดยไม่สนว่านั่นคือดวงใจของพ่อแม่เค้า ไม่เคารพไม่รักในจรรยาบรรณของคำว่าครู แนะนำทำอาชีพอื่นนะคะรุ่งกว่า อาชีพนี้ไม่เหมาะอ่ะค่ะ ด้วยรักและเคารพอาชีพครู(ดีๆ)เสมอมา”

batch 72 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo