Entertainment

ต่อ ธนภพ ชื่นชม แอฟ ทักษอร ถึงจะเด็กกว่ามาก แต่อีกฝ่ายก็ยังให้เกียรติ

หลังมีข่าวสร้างความฮือฮาให้กับวงการละครของไทย เมื่อนางเอกสาวหน้าสวย แอฟ-ทักษร ภักดิ์สุขเจริญ โดดร่วมงานกับทางช่องวัน31 คัมแบ็คผลงานละครในรอบ 10 ปี ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ในละครเรื่อง “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” ทางด้าน ผกก.สันต์ ศรีแก้วหล่อ ก็ได้สั่งเร่งเครื่องเดินหน้าถ่ายทำอย่างเต็มที่ จนในที่สุดก็ได้มีการปล่อยทีเซอร์ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการออกอากาศตอนแรกในวันพุธที่ 30 กันยายนนี้ เวลา 20.15 น.

batch 92 4

ล่าสุด ต่อ ธนภพ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงการร่วมงานกับ แอฟ ทักษร ว่า จริงๆ ไม่ได้คิดถึงเรื่องเคมีมาก่อนว่าต้องได้ไหม ทั้งสองคนแค่เชื่อในบทบาทที่เล่น อีกฝ่ายถือเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีมากคนหนึ่งเลย คือทั้งที่โตกว่าเยอะ แต่ก็ให้เกียรติตนเหมือนเป็นเพื่อนเลย ตนเลยรู้สึกว่าสนุกที่ได้ทำงานด้วยกัน และอยากจะแสดงความยินดีกับเขาด้วย สำหรับการกลับมาเล่นละครในรอบ 8 ปี

เวลาเข้าฉากก็คุยกันตรงๆ จริงๆ ตนคุยตรงมาก อีกฝ่ายก็รีแอคตรงกลับมาเหมือนกัน แต่เราคุยกันก่อนนะ ว่าต่อจากนี้คุยกันตรงๆ ดีกว่า เพราะละครก็กำลังจะออนแล้ว ทุกอย่างมันบีบ เลยพยายามลดทอนเวลาให้ได้มากที่สุด จริงๆ ต้องบอกว่า เขามีส่วนช่วยหลายอย่าง อย่างบางครั้งมันมีบทบาทเหตุการณ์ที่ตนอ่านแล้วอาจจะข้ามไป แต่อีกฝ่ายจะเอ๊ะ ฉากก่อนหน้านั้น เคยถ่ายมาแบบนี้นะ มันต่อเนื่องกันหรือเปล่า ก็จะคอยทำให้มันคอนทินิว

เรื่องฉากเลิฟซีนเรื่องนี้คือไม่มีเลย ต้องขอโทษด้วยจริงๆ คือมันก็เป็นไปตามเรื่อง ตนไม่รู้จริงๆ ว่าอันไหนเรียกเลิฟซีนหรือไม่ใช่ ส่วนคนที่เชียร์ว่าเป็นคู่จิ้นแห่งปี ต้องขอบคุณมาก ขอบคุณทุกกำลังใจเลย ตนถือว่าเป็นกำลังใจที่ดีของคนทำงาน

   batch 94 3 batch 93 4batch 95 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo