Entertainment

เบลล่า เผยโมเมนท์เจอ พ่อพี่เวียร์ ครั้งแรก หลังโดนแซว ทริปฝากตัวลูกสะใภ้?

ยิ่งนานวันความหวานของคู่พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับนางเอกสาว เบลล่า ราณี ก็ยิ่งทวีคูณเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะช่วงหลังๆ มานี้ ทั้งสองคนมีโมเมนท์หวานผ่านโซเชียลมาให้แฟนๆ ได้มีรอยยิ้มกันเป็นประจำ ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ก็เพิ่งจะเคลียร์คิวว่าง จัดทริปเยือนบ้านเกิดพี่เวียร์ที่จังหวัดขอนแก่น เยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติทั้งผาเสียวโว้ยและผาผึ้ง ปิดท้ายด้วยการไปเยี่ยม คุณพ่อวีระ คณารศ คุณพ่อของพระเอกหนุ่มที่บ้านสวน และรับประทานอาหารพื้นเมืองของภาคอีสานร่วมกัน ก่อนที่จะมีภาพหมู่ร่วมเฟรม 3 คน ออกมาให้ได้ฮือฮากันยกใหญ่

batch 73 2

ล่าสุด เบลล่า ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเรื่องทริปเที่ยวขอนแก่นกับพี่เวียร์ว่า มีเวลาว่างตรงกันพอดี และตนก็ไม่เคยไปเที่ยวขอนแก่นแบบจริงๆ จังๆ ส่วนใหญ่ไปแค่ทำงาน ส่วนพี่เวียร์มีแพลนจะไปเยี่ยมคุณพ่ออยู่แล้ว ก็เลยออกปากชวนให้ไปด้วยกัน

เจอคุณพ่อพี่เวียร์ก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ แต่มีเตรียมของไปฝากนิดๆ หน่อยๆ คือตนไม่เคยเจอคุณพ่อพี่เวียร์มาก่อน ทริปนี้เป็นการเจอกันครั้งแรก คุณพ่อเป็นคนสบายๆ พี่เวียร์เป็นอย่างไร คุณพ่อเป็นอย่างนั้น ทั้งสองคนมีสไตล์และวิธีการพูดที่คล้ายกัน แล้วก็เป็นคนใจดี

ทีโดนแซวว่า เป็นทริปฝากตัวเป็นสะใภ้ คือไม่มีอะไรเลย พี่เวียร์แค่แนะนำว่า นี่น้อง คือไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษมาก ส่วนใหญ่คุณพ่อจะก็เล่าให้ฟังมากกว่า ว่าท่านทำสวนปลูกนั่นปลูกนี่ และก็ชวนไปเก็บน้อยหน่า มีพาไปดูที่ทางที่พี่เวียร์ซื้อเก็บไว้ ท่านก็เล่าว่าที่ตรงไหนบ้างที่พี่เวียร์เคยไปวิ่งเล่นตอนเด็กๆ ช่วงที่ใช้ชีวิตที่นั่นก็สบายๆ เป็นแนวธรรมชาติ เวลากินข้าวก็ซื้อแบบง่ายๆ มาทานกันที่บ้าน

batch 74 3 batch 75 1 batch 76 1 batch 71 3 batch 72 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo