Entertainment

น้ำหวาน ขอใช้สิทธิ์ทางกฏหมาย ฟ้องคนโพสต์หมิ่น สื่อ-เพจที่ลงข้อมูลเท็จ

เจอมรสุมข่าวถาโถมหนักมาก สำหรับนางแบบสาวชื่อดัง น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ หรือ น้ำหวาน The Face ก่อนหน้านี้เจ้าตัวและหนุ่มคนสนิท ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ เพิ่งประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ขณะไปเที่ยวที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี โดยไฮโซแชมป์ได้รับบาดเจ็บที่แขนซ้าย บริเวณหัวเข่าขวามีบาดแผลจากการกระแทกอย่างแรง และข้อเท้าขวาหัก ส่วนน้ำหวานบาดเจ็บบริเวณหน้าอกและแขนขาวมีแผลถลอกเล็กน้อย ก่อนที่จะนำตัวเข้ารักษาที่กรุงเทพฯ

ล่าสุด น้ำหวาน ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @namwan_raknapak หลังจากที่โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์โจมตีไม่หยุด จนต้องออกมาประกาศขอใช้สิทธิ์ทางกฏหมาย ฟ้องคนโพสต์ข้อความเข้าข่ายละเมิดและหมิ่นประมาท รวมถึงบางสื่อและบางเพจที่ลงข้อมูลไม่เป็นความจริง โดยข้อความทั้งหมด ระบุว่า

“จากเรื่องราวทั้งหมด น้ำหวานอยากให้ฟังจากตัวน้ำหวานเองนะคะ ถ้าน้ำหวานมีโอกาสออกมาชี้แจงกับสื่อ น้ำหวานยินดีที่จะพูดคุยทุกเรื่องค่ะ สำหรับสื่อออนไลน์บางสื่อและบางเพจ ที่ลงข้อมูลไม่เป็นความจริง รวมถึงคอมเมนต์ที่แสดงความคิดเห็นรุนแรง หยาบคาย ปราศจากข้อเท็จจริง เข้าข่ายละเมิดและหมิ่นประมาท น้ำหวานขอใช้สิทธิ์ทางกฏหมายนะคะ ขอบคุณค่ะ น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ #อบอุ่นในโลกออนไลน์ เดียวดายที่หน้าบัลลังก์ ”

batch 93 3 batch 92 4 batch 91 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo