Entertainment

แมท เล่นมุก เปิดตัวไฮโซหนุ่ม เด็กใหม่ เต้ย ร่วมทริปแก๊งเฟอร์บี้ เที่ยวทะเลภูเก็ต

เป็นอีกแก๊งเพื่อนสาวในวงการบันเทิงไทยที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ “แก๊งค์เฟอร์บี้” แก๊งค์เพื่อนสาวที่รวมตัวนางเอกสาวระดับแถวหน้า ทั้ง แต้ว ณฐพร, เต้ย จรินทร์พร, มิ้นต์ ชาลิดา, มิว นิษฐา และ แมท ภรีนีย์ อีกหนึ่งแก๊งเพื่อนซี้ที่สนิทสนมและรู้จักกันเป็นอย่างดี หากมีเวลาว่างหรือเคลียร์คิวงานได้เมื่อไหร่ สาวๆ ก็มักจะรวมตัวนัดสังสรรค์กันอยู่บ่อยๆ แถมยังจัดทริปไปเที่ยวด้วยกันเป็นประจำ

batch 71

อย่างทริปล่าสุด สาวๆ ได้รวมตัวจัดทริปไปเที่ยวทะเลภูเก็ตกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา ทั้งยังพาหวานใจไฮโซหนุ่มมาร่วมทริปกันเกือบครบทีม ไม่ว่าจะเป็น ไฮโซณัย ประณัย , ภูผา เตชะณรงค์ , ไฮโซเซนต์ ธราภุช และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ แถมยังมีหนุ่ม “อู๋” สมิทธิ ลิขิตมาศกุล เพื่อนหนุ่มสุดซี้มาร่วมทริปด้วย งานนี้ แมท เลยขอแซว เต้ย ที่กำลังโดนกระแสข่าวคบไฮโซหนุ่ม ด้วยการอัดคลิปที่ถ่าย เต้ย กับ อู๋ ลงบนไอสตอรี่ พร้อมเขียนข้อความแซวเพื่อนซี้ว่า “เด็กใหม่เต้ย ไฮโซอู๋”

batch 80

ซึ่งหากใครเป็นแฟนคลับแก๊งนี้น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มอู๋เป็นอย่างดี เพราะเจ้าตัวเป็นเพื่อนสนิทของสาวๆ มานานหลายปีแล้ว และมักจะไปเที่ยวทริปกับพวกเธอเป็นประจำ เพราะฉะนั้นข้อความที่สาวแมทโพสต์เป็นเพียงแค่การเล่นมุกเฉยๆ จ้า!

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 72 batch 73 batch 74 batch 75 batch 76 batch 77 batch 78 batch 79

Avatar photo