Entertainment

แพรวา เขินหนัก! แจงความสัมพันธ์ หน่อง เผยมีสถานะให้กันแล้ว โบ้ยถามฝ่ายชาย

หลังจากที่หลายคนสงสัยในความสัมพันธ์ของนักแสดงหนุ่ม หน่อง ธนา กับนักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่น แพรวา ณิชาภัทร ว่ากำลังแอบซุ่มคบกันหรือเปล่า เนื่องจากสังเกตุเห็นว่า ทั้งสองคนมักจะหยอกล้อ พูดคุยกันมุ้งมิ้งผ่านคอมเมนท์บนอินสตาแกรมของอีกฝ่าย จนแฟนๆ อดสงสัยไม่ได้ว่า ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนคืออะไรกันแน่ ก่อนที่พระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พี่ชายของ หน่อง จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า

batch 41 16

“ก็ไปถามเขาแล้วกัน แล้วแต่สองคนจะนิยามกันเอง เขาก็ไม่เอาดีกว่า ไปถามเขาเอง เรียกว่าไงดี ทุกคนก็เห็นข่าว เหมือนกับว่า เราไม่ได้จะโกหก แต่ว่า พอดีมันไม่ได้เป็นเรื่องของเรา เราก็เลยไม่รู้ว่าไปพูดเรื่องเขาแล้วจะยังไง แต่ว่าเขาก็สนิทกันแหละ แต่ทีนี้เขาจะยังไงเดี๋ยวไปถามเขาเองดีกว่า ก็เคยเจอ ปกติผมรู้จักกับแพรวาอยู่แล้ว เขานิสัยดี น้องน่ารัก (นักข่าวถามว่า ผ่านไหม) ก็ดูเข้ากับหน่องดี ถามหน่องๆ”

batch 111

ล่าสุด แพรวา ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่องมวลชนที่กองถ่ายมิวสิควิดีโอซิงเกิ้ลใหม่ของตัวเอง ที่ใช้ชื่อเพลงว่า “เจอกันก็พัง ห่างกันก็ร้าย” โดยเจ้าตัวได้ตอบเรื่องความสัมพันธ์ด้วยอาการเขินว่า สนิทกับหน่องจริง รู้จักตั้งแต่ตอนที่ทำงานด้วยกันที่เกาหลี แต่ก็เพิ่งมาเริ่มๆ(หัวเราะเขิน) คุยกันถูกคอเพราะเขาเป็นคนตลก เราก็เป็นคนชอบคนตลก อีกฝ่ายเป็นคนมาจีบก่อน ส่วนเรื่องสถานะมีที่ใช้เรียกกันอยู่ แต่อยากให้ไปสัมภาษณ์ฝ่ายชายวันที่ 13 ดีกว่า

ห่างกัน 8 ปี ก็ไม่ได้เป็นปัญหา เพราะหน่องหัวใจยังเด็ก เจ้าตัวยอมรับว่า ได้มีโอกาสไปทานข้าวกับครอบครัวของฝ่ายชายมาแล้ว ตนเหมือนเป็นเพื่อนกับน้องวันใหม่ ส่วนคุณแม่ก็โอเค น่ารัก มีชวนไปทานข้าว ส่วนที่ถามว่า คุณแม่อีกฝ่ายไฟเขียวไหม แพรวาบอกว่า ฟากถามอีกฝ่ายให้หน่อยวันที่ 13 นี้ เพราะตนก็อยากรู้เหมือนกัน ความสัมพันธ์ตอนนี้ถือว่า แฮปปี้ อีกฝ่ายดูแลเทคแคร์อย่างดี

batch 31 23 batch 32 18 batch 33 19

Avatar photo