Entertainment

เต้ย พงศกร เคลียร์แล้ว หลังทวีตดราม่า จนหลายคนสงสัย รักทางไกลมีปัญหาหรือเปล่า?

ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่ออยู่ๆ พระเอกหนุ่มยิ้มหวาน เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ ได้ออกมาทวีตข้อความเศร้าลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัว @Toey_Pongsk ระบุว่า “มันมีเหตุผลที่ทำให้คนเราต้องจากกัน ถ้าเลือกได้ก็คงไม่อยากจากไปแบบนั้นหรอก และยังเชื่อว่าเขาคงอยากให้เธอใช้ชีวิตต่อไปอย่างมีความสุข ถึงจะจากไปแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่ได้อยู่ในความทรงจำของเธอนี่… #ความทรงจำสีจาง” จนหลายคนพากันสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับสาวต่างชาติคนสนิทที่กำลังคุยๆ กันอยู่หรือเปล่า

1 เต้ย พงศกร 8

ล่าสุด (13 ส.ค.) เต้ย พงศกร ก็ได้ออกมาไขข้อสงสัยเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว โดยระบุว่า “เห็นแฟนคลับก็มีถามผู้จัดการเรามาแล้วแหละ ว่าพี่เต้ยเป็นอะไรหรือเปล่า คือตอนนั้นเรากำลังหาแรงบันดาลใจในการเล่นละคร หาแรงบันดาลใจ หาอีโมชั่น เพราะช่วงนั้นมันเป็นฉากที่เศร้ามาก ในเรื่องความทรงจำสีจางครับ เล่นกับ เต้ย จรินทร์พร เพราะว่ามันจะมีช่วงที่พีคมากๆ ไม่เกี่ยวกับชีวิตจริงเลย มันอินด้วย แล้วมันก็หาแรงบันดาลใจด้วย”

“สำหรับคนที่กำลังคุยอยู่ ถามว่าเขาตกใจที่โพสต์อะไรแบบนั้น ไม่ครับ ไม่รู้เรื่องหรอก เขาไม่ได้เล่นทวิตเตอร์ และเขาอาจจะไม่เข้าใจภาษาไทยด้วย”

1 เต้ย พงศกร 6

“ถามว่าคนที่กำลังคุยอยู่ รู้จักเขามานานแค่ไหนแล้ว น่าจะเป็นปีแล้วมั้งครับ ไม่ใช่เกาหลีครับ แต่เป็นต่างชาติ ผมก็เคยลงรูปกับเขาไป ช่วงที่ไปเที่ยวต่างประเทศ แต่จริงๆ แล้วเราคุยกันอยู่ในจุดที่เราสบายใจดีกว่า เพราะว่าในอนาคตเป็นยังไงก็ไม่รู้ เพราะตอนนี้เนื่องด้วยสถานการณ์ เราก็ไม่ค่อยได้เจอกันด้วย เพราะเราไม่สามารถบินไปต่างประเทศได้ เขาก็ไม่สามารถบินมาได้ เลยทำให้แบบ โอเคเราอาจจะเป็นเพื่อนกัน มีอะไรก็ปรึกษากันได้ตลอดครับ”

“ถามว่าสถานการณ์ โควิด-19 มันส่งผลให้เราสองคนมีปัญหาบ้างไหม มันก็มีนะ มันไกลกัน มันก็มีปัญหา เรียกได้ว่าอยู่ในช่วงการคุยกันดีกว่า ทำความเข้าใจกัน ถามว่าเรียกแฟนได้ไหม ไม่ๆ ไม่ดีกว่า (หัวเราะ) เรียกว่าตอนนี้เป็นเพื่อนกันดีกว่าครับ จริงๆ แล้ว เราเริ่มคุยกันด้วยสถานะเป็นเพื่อนกัน แต่ว่าช่วงนี้สถานการณ์โควิด-19 ประจวบกับเขาต้องทำธุรกิจด้วย เขาก็เลยต้องทำหน้าที่ให้มันหนักขึ้น แล้วประจวบกับเราไม่ค่อยได้เจอเขา ไม่ค่อยได้ซัปพอร์ตเขาเท่าไหร่ ตอนนี้เลยต้องเว้นระยะห่างมากขึ้น เพราะเราก็อยากให้เขามีพื้นที่ในการทำงานมากขึ้น ส่วนเราก็มีธุรกิจที่ต้องลุย แล้วก็มีเรื่องละครอีกด้วย”

“เรียกว่าคุยกันน้อยลง แต่ไม่ถึงกับน้อยลงขนาดนั้น แต่มีอะไรก็ปรึกษากันตลอดครับ เขาไม่น้อยใจหรอกครับ เขาเป็นแบบสไตล์ฝรั่งเลย ตอนนี้ก็แฮปปี้กับทุกๆ วันครับ แฮปปี้กับสถานะตรงนี้ แฮปปี้กับที่เรายังมีกันเสมอครับ”

1 เต้ย พงศกร 5

1 เต้ย พงศกร 4

1 เต้ย พงศกร 3

1 เต้ย พงศกร 2

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo