Entertainment

กัน นภัทร เผยหมดใจ! สาเหตุเลิก มารี เบิร์นเนอร์ ยอมรับผิด รักครั้งนี้ไม่มีรีเทิร์น

หลังจากความสัมพันธ์ของคู่รัก กัน นภัทร กับ มารี เบรินเนอร์ ถูกจับตาว่าส่อแววเลิกกันอีกครั้ง จนกระทั่ง สาวมารี ได้ออกมาเคลื่อนไหว ออกมายอมรับผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว marie_broenner ประกาศยุติความสัมพันธ์กับ หนุ่มกัน อย่างชัดเจน พร้อมขอโทษและขอบคุณทุกคนที่เชียร์ และให้กำลังใจมาตลอด แต่ทำเต็มที่อย่างที่สุดแล้ว ไม่มีใครอยากผิดหวังเรื่องความรัก สุดท้ายต้องยอมรับความจริง ขอทำเพื่อตัวเองโดยการมูฟออน

3 กันมารี 3

ล่าสุด (12 ส.ค.) กัน นภัทร ก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชน ถึงสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ต้องยุติความสัมพันธ์ในครั้งนี้

-สภาพจิตใจตอนนี้ ดีขึ้นเรื่อยๆ ใช้เวลา สำหรับเหตุผล ขออนุญาตไม่พูดดีกว่า เป็นเหตุผลที่เราสองคนได้แก้กันมา เราก็ทำเต็มที่กันทั้งสองฝ่ายแล้ว

-เป็นเหตุผลคล้ายๆเดิม และเป็นสิ่งที่เรารู้สึกว่า ไม่อยากพูดดีกว่า ขอเก็บไว้ ตนก็เต็มที่ อีกฝ่ายก็เต็มที่กับความรักครั้งนี้มากๆ 1 ปีที่ผ่านมา เราสู้กันมามาก อย่างที่บอกว่าเราทั้งคู่ เหมือนมาจากคนละโลก เราต่างกันมาก แต่ว่าสุดท้ายเราก็ลองสู้กันสักตั้งหนึ่ง แต่ในเมื่อวันนี้มันไปต่อไม่ได้ก็ต้องได้แค่นี้

-ถามว่าเสียใจมั้ย เสียใจอยู่แล้ว การที่เราเคยรักกัน และก็วันหนึ่งเราต้องเป็นแบบนี้ เป็นธรรมดาที่เราทั้งคู่ต้องเสียใจอยู่แล้ว ก็เสียใจทั้งคู่

-การจบกันครั้งนี้เป็นการคุยกันสองคน คุยกันด้วยเหตุผลที่เรารู้แหละว่าเราไม่ไหว

-มารี บอกว่ามูฟออนจากจุดที่เจ็บ จริงๆ คำว่าจุดที่เจ็บ ตนไม่แน่ใจว่าเขาหมายถึงอะไร แต่สำหรับตน เราเจ็บกันทั้งคู่ และตนก็ไม่คิดว่าจะมีวันนี้เกิดขึ้น

1 กันมารี 4 1

-คนมองว่าเรารักๆ เลิกมาหลายครั้ง ก็ลุ้นว่าจะมีโอกาสกลับไปคืนดีกันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้คงไม่ได้กลับแล้ว เพราะเราเต็มที่กันแล้วจริงๆ กับสิ่งที่เราพยายามแก้ปัญหานี้กันมาทั้งสองคน ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับคนที่สามใดๆ ทั้งสิ้น และก็เชื่อว่าความรักมันเป็นธรรมดา มีรัก ก็ต้องมีเลิก แล้วถ้าเราไม่ได้ทำอะไรผิด เราไม่ได้มีใคร มันคงเป็นสิ่งที่ คือฟ้าคงไม่กำหนดให้เรามาคู่กันแค่นั้นเอง

อยากบอกอะไรคนที่อาจจะไม่รู้สาเหตุ แต่เราถูกต่อว่าเยอะ ? “ไม่เป็นไรครับ ก็ว่าผมได้ครับ แต่ไม่ต้องว่าน้อง เพราะผมก็ผิดที่สู้ไม่พอ คือสู้ สำหรับผมก็ที่สุดแล้ว แต่มุมคนอื่นอาจจะมองว่า เราสู้ได้อีกหรือเปล่า คนอื่นที่เขามอง เขาเชียร์มา อาจจะมองว่าทำไมไม่สู้อีก ก็ผมผิดที่ผมอาจจะสู้ไม่พอ”

-การถอยออกมาวันนี้ ถามว่ายังรักอยู่ไหม ไม่อยากใช้คำนี้ไปตีกรอบให้เขา เขาก็มูฟออน เขาควรจะเจอสิ่งที่ดี

1 กันมารี 1 1

-คำว่าดีที่สุดบางครั้งมันอาจจจะไม่พอ สำหรับความรัก หรืออะไรก็ตาม แต่ว่ามันอยู่ที่หลายองค์ประกอบมากๆ ตนเชื่ออย่างนั้น ความรักมันไม่ได้มีความรักอย่างเดียว มันมีหลายๆ อย่างที่ประกอบกัน และก็อยากจะขอบคุณทุกคนที่เข้าใจเรา และให้กำลังใจเราทั้งคู่มาตลอด เวลาที่ผ่านมา 1 ปี และก็ขอโทษที่ไม่เป็นไปตามที่เชียร์ไว้หรือหวังไว้

-ครอบครัวก็ให้กำลังใจ ท่านอยู่เคียงข้างเสมอ คุยกันสักพักใหญ่ๆ แล้วว่าอาจจะมีประเด็นเข้ามา อาจจะกระทบครอบครัวเราบ้างนะ เพราะว่ามีครั้งก่อนหน้านี้ ครั้งหนึ่งที่ได้เกิดขึ้นมา พอคุณแม่ได้รับผลกระทบ เราก็รู้สึกสงสารเขาเหมือนกัน เพราะเขาเองก็ไม่ได้แข็งแรงขนาดนั้น แต่ว่าครั้งนี้ ก็บอกเป็นนัยๆ ไว้แล้วว่า อาจจะต้องอีกครั้งหนึ่งนะ แม่ก็บอกว่าไม่เป็นอะไรลูก อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด เดี๋ยวมันก็ผ่านไป

Avatar photo