Entertainment

ต้นสังกัด จีชางอุค แถลงคำขอโทษ หลังโดนจวกยับ เหตุฝูงชนชุลมุนไร้ระยะห่าง

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม พระเอกหนุ่ม จีชางอุค กำลังได้รับความสนใจขณะที่เขาปรากฏตัวที่ร้านค้าสะดวกซื้อ เพื่อเป็นพนักงานพิเศษ 1 วัน ฝูงชนจำนวนมากได้แห่กันไปที่ร้านสะดวกซื้อเพราะอยากเจอพระเอกหนุ่มตัวจริง เป็นผลให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ด้านความปลอดภัยท่ามกลางการระบาดของ COVID-19

1596517202685 0

ล่าสุด (วันที่ 4 สิงหาคม 2020) ทางด้านต้นสังกัด Glorious Entertainment ตัวแทนของพระเอกหนุ่ม และร้านสะดวกซื้อ GS25 ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษต่อสาธารณชน

batch 3 18

Glorious Entertainment กล่าวกับสื่อมวลชนว่า “ในวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา การถ่านทำของ จีชางอุค ได้ก่อให้เกิดความเข้าใจผิดพลาด ว่าเป็นการจัดงานอีเว้นท์ให้กับลูกค้าของ GS25 เราต้องขออภัยในความผิดพลาดสำหรับการจัดการ ลังมีผู้คนจำนวนมากมารวมตัวที่ร้านสะดวกซื้อ”

batch 1 10

ทางด้าน GS25 แถลงขอโทษว่า “ในวันที่ 3 สิงหาคม เนื่องจากความล้มเหลวในการดูแลตารางการถ่ายทำที่เกิดขึ้น หนึ่งในสาขาร้านค้า GS25 ของเรา ได้ก่อให้เกิดปัญหาด้านความปลอดภัย สำหรับผู้คนจำนวนมากท่ามกลางการระบาด COVID-19 เราจึงขออภัยถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

batch 2 13

สำหรับกรณีนี้เกิดจากพนักงานของเราคนหนึ่งได้โพสต์ผ่านทาง SNS เกี่ยวกับเรื่องการถ่ายทำและสถานที่ ด้วยข้อมูลที่คลุมเครือ เป็นเหตุให้สื่อสารผิดพลาด และทำให้หลายคนเข้าใจผิดว่า เป็นการจัดงานอีเว้นท์เพื่อให้สามารถมาพบกับ จีชางอุค ได้

มีผู้คนมารวมตัวเป็นจำนวนมาก เราจึงตัดสินใจหยุดการถ่ายทำเร็วกว่าที่แพลนไว้ แต่จากการเตรียมความพร้อมที่ไม่ดีของเรา เราจึงไม่สามารถจัดการต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ เราต้องขออภัยที่ก่อให้เกิดความกังวลในช่วงเวลาที่หลายคนกำลังต่อสู้กับการแพร่กระจายของ COVID-19″

 batch 7 8

Avatar photo