Entertainment

บีบหัวใจ! แอฟ สุดกลั้น น้องปีใหม่ ทำเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ น้ำตาท่วมทั้งสตู

เป็นอีกหนึ่งตอนที่ทำให้ผู้ชมประทับใจไม่น้อย สำหรับตอนล่าสุดของรายการ 3 แซ่บ ที่ออกอากาศเมื่อวานที่ผ่านมา(2 ส.ค.) โดยได้นางเอกสาว แอฟ ทักษอร และลูกสาวสุดรักอย่าง น้องปีใหม่ มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ งานนี้ทั้งคู่ก็ได้มาเปิดใจเผยเรื่องราวของความเป็นแม่ลูกที่ตัวติดกันตลอด ถึงแม้จะไม่แน่ใจว่า ใครติดใครกันแน่ แต่แม่แอฟก็ได้เผยในรายการว่า ถึงจะไม่มีเวลาเป็นส่วนตัว แต่คิดว่า ถ้าอีก 5 ปี ลูกก็คงมีโลกส่วนตัวของตัวเอง คงไม่มาอยู่กับเราตลอดแบบนี้ ตอนนั้นอาจจะเป็นเราเองที่ไปตัวติดกับเขา เพราะฉะนั้นช่วงนี้จึงเป็นช่วงเวลาสำคัญที่ต้องรีบตักตวง

batch 9 1

และด้วยความเป็นเด็กเลยมีมุมมอนสเตอร์บ้าง เมื่อคุยดีๆในตอนแรกแล้วยังไม่รู้เรื่อง แม่แอฟก็ยอมรับว่า ใช้วิธีตีลูกเช่นกัน เพื่อเป็นการหยุดพฤติกรรมแบบเฉียบพลัน แล้วก็ให้เข้าห้องพระ จนกว่าจะรู้ว่าที่เขาต้องขอโทษ เขาทำผิดเรื่องอะไร

และในระหว่างนี้ น้องปีใหม่ ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์สุดพิเศษเนื่องในเดือนแห่งวันแม่ ด้วยการนำพวงมาลัย เค้ก ทั้งยังแอบทำการ์ดเขียนไว้ว่า หนูรักแม่ มามอบให้แม่ งานนี้แอฟถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ โอบกอดน้องปีใหม่ปล่อยโฮกลางรายการ ทำเอาพิธีกรทั้ง 3 คน ชมพู่ , กาละแมร์ และม้า อรนภา ซาบซึ้งไปกับความรักของทั้งคู่ กลั้นน้ำตาไม่อยู่เช่นกัน

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 2 3 batch 3 2 batch 4 3 batch 5 3 batch 6 3 batch 8 1

Avatar photo