Entertainment

ปังมากพี่สาว! โรเซ่ ร่วมยินดี ญาญ่า หลังยอดผู้ติดตามไอจี ทะลุ 10 ล้านคน

ฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับนางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ซูเปอร์สตาร์ระดับต้นๆ ของเมืองไทย ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็กลายเป็นที่สนใจได้ทุกครั้ง นอกจากความสามารถทางด้านการแสดงที่เจ้าตัวฝากฝีมือผ่านละครมานับไม่ถ้วน ความน่ารักและความเป็นกันเองของ ญาญ่า ยังครองใจแฟนๆ ทำให้เจ้าตัวมีแฟนคลับคอยติดตามอย่างเหนียวแน่น และไม่ใช่เฉพาะแค่ในประเทศไทยเท่านั้น ญาญ่า ยังโด่งดังไกลถึงต่างดน มีแฟนคลับชาวต่างชาติอีกเยอะมาก ถือเป็นอีกหนึ่งสาวไทยที่กำลังมาแรงและน่าจับตามองจริงๆ

แถมยอดผู้ติดตามอินสตแกรมล่าสุดของ ญาญ่า ที่ใช้ชื่อว่า @urassayas ยังพุ่งสูงถึง 10 ล้านแล้วด้วย งานนี้เจ้าตัวก็ได้ทำการโพสต์ข้อความขอบคุณแฟนๆ ว่า “So much gratitude n love to all 10Mill of you ka ✨💕 ขอบคุณนะคะะะะ 💫☺️”

batch 1 10batch 4 8 batch 5 7

นอกจากนี้ แฟนๆ ยังสังเกตุเห็นอีกว่า ท่ามกลางคนดังในวงการบันเทิงไทยที่แห่เข้ามากดไลก์โพสต์ของ ญาญ่า แล้ว ยังมีไอดอลสาวสุดฮอตจากแดนกิมจิอย่าง โรเซ่ BLACKPINK ที่มากดไลก์เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับเธออีกด้วย

ย้อนไปเมื่อปี 2018 ช่วงที่ โรเซ่ มาไทย เธอเคยถ่ายภาพคู่กับสแตนดี้ ญาญ่า ซึ่งตอนนั้น โรเซ่ เล่าว่า ตอนไปร้านสะดวกซื้อที่ประเทศไทย เธอเจอนักแสดงหญิง ซึ่งก็คือ ญาญ่า เธอจึงได้ถ่ายรูปคู่สแตนดี้เพื่อไปอวดพี่สาวของเธอที่ชื่นชอบ ญาญ่า แถม โรเซ่ ยังพูดอย่างอารมณ์ขันอีกว่า ญาญ่าค่อนข้างสูงเลยทีเดียว นับเป็นมิตรภาพข้ามชาติที่น่ารักมากๆ

batch 3 8 batch 2 10 batch 11 4 batch 12 2

Avatar photo