Entertainment

นนกุล โพสต์ไอจีโชว์ผลตรวจโควิด-19 หลังร่วมงาน แพรวา พบมีอาการเจ็บคอต่อเนื่อง

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ใกล้ชิดกับนักร้องนักแสดงสาวขวัญใจวัยรุ่นอย่าง แพรวา ณิชาภัทร ก่อนตรวจพบเชื้อ ‘โควิด-19’ สำหรับนักแสดวัยรุ่นชื่อดัง นนกุล ชานน ที่ได้ไปถ่ายทำรายการกับ สาวแพรวา ก่อนหน้านี้ โดยล่าสุด (22 มี.ค.) เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์โชว์ผลตรวจคัดกรองเชื้อ หลังเดินทางไปขอรับการตรวจที่โรงพยาบาลทันที เมื่อทราบข่าวของ สาวแพรวา และพบว่าตนเองมีอาการเจ็บคอต่อเนื่อง

3 นนกุล 7

“เมื่อวันที่ 12 มี.ค ที่ผ่านมา ผมได้มีไปถ่ายทำรายการกับพี่แพรวา ที่ Workpoint ต่อมาวันที่ 17 มี.ค. ผมรู้สึกเจ็บคอเล็กน้อย แต่ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะคิดว่าเกิดจากการซ้อมร้องเพลง และกินขนมทอดกรอบก่อนนอน แต่ยังคงมีอาการเจ็บคอต่อเนื่อง จนถึงวันที่ 20 มี.ค. ได้ทราบข่าวว่า พี่แพรวาได้รับเชื้อ covid-19 ผมจึงเดินทางไปขอรับการตรวจ covid-19 ที่โรงพยาบาลทันที

วันนี้ได้รับใบรายงานผล คือ “Undetected” หรือ “ไม่พบเชื้อ” ครับ

“อย่างไรก็ตามผมจะปฏิบัติตามมาตรการควบคุม/ลดความเสี่ยงต่อการแพร่กระจายของเชื้อโดยการกักตัวเองเป็นเวลา 14 วันเพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่ายครับ”

“ผมได้แจ้งผู้เกี่ยวข้องให้ทราบและฝากถึงคนที่ได้มีเจอผมในช่วงวันก่อนหน้าแล้ว ยังไงก็ตามดูแลตัวเองด้วยนะครับ ขอโทษทุกคนที่ทำให้ไม่สบายใจ และเป็นกังวลใจและขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง โดยเฉพาะพี่แพรวา@nichapatc ที่ออกมาแจ้งข่าวทันที และขอให้หายเร็วๆ นะครับ 🙏❤️ ผมจะแจ้งความคืบหน้าอีกครั้งและอย่าลืมล้างมือกันบ่อยๆ นะครับ” 😬 #covid_19 #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ”

3 นนกุล 6

3 นนกุล 5

3 นนกุล 4

3 นนกุล 3

3 นนกุล 2

 

Avatar photo