Entertainment

แพรวา วอนอย่าต่อว่าหมอ-รพ. เหตุไม่แจ้งให้กักตัว เผยอาการล่าสุด ยังสดใสสู้ ‘โควิด-19’

จากกรณีที่นักแสดง-นักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่นอย่าง แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ออกมาประกาศว่า ตนติดเชื้อไวรัส ‘โควิด-19’ โดยวันนี้นับเป็นวันที่ 3 ที่แพรวาได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวได้ทำการโพสต์โดยพูดถึงปมดราม่า หลังโลกออนไลน์ได้วิพากษ์วิจารณ์คุณหมอและโรงพยาบาลที่ไม่ได้สั่งให้เธอกักตัวจนถึงวันที่ผลตรวจออก นับเป็นเวลากว่า 4 วัน ที่สาวแพรวาได้เดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ โดยไม่ได้กักตัว ทั้งยังอัพเดทอาการล่าสุด โดยเจ้าตัวเผยว่า

batch 1 34

“สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เป็นวันที่ 3 ที่แพรมาแอดมิดที่โรงพยาบาลนะคะ แล้วแพรก็ได้ทราบมาว่าทางโรงพยาบาลและคุณหมอที่ดูแลแพรอยู่ขณะนี้ โดนต่อว่า ว่าทำไมถึงไม่ได้แจ้งให้แพรกักตัวในวันที่แพรตรวจ​ คือ​ แพรจะพูดยังไงดี คือเรายังไม่รู้จักโรคนี้ 100% เพราะฉะนั้นวันที่แพรไปตรวจ คุณหมอและทางโรงพยาบาลก็ได้ตรวจและประเมินตามแนวทางที่กำหนดมา​ ณ​ ตอนนั้นอย่างถี่ถ้วนแล้ว​ พอมันเป็นโรคใหม่ แพรเชื่อว่าทุกเคส ทีมคุณหมอและกระทรวงสาธารณสุข เขาก็ต้องเก็บข้อมูลเพื่อศึกษาต่อไปเรื่อยๆ อย่างเคสแพรเองแพรก็เชื่อว่าเป็นข้อมูลใหม่มากๆที่แพรไม่ได้แสดงอาการอะไรเยอะขนาดนั้น​

เพราะฉะนั้นในช่วงเวลาแบบนี้แพรอยากให้ทุกคนให้กำลังใจคุณหมอและทางโรงพยาบาลมากกว่านะคะ เพราะเขากำลังสู้โรคนี้กับพวกเราทุกคนเหมือนกัน แพรไม่อยากให้ไปว่าทางโรงพยาบาลหรือคุณหมอเลย เขาคือคนที่กำลังทำงานเพื่อพวกเรานะคะ​ ส่วนร้านที่แพรชื่อใน Timeline ถ้ามีอะไรให้แพรช่วยแพรยินดีนะคะ​ แพรขอโทษอีกครั้งที่แพรจำเป็นต้องเอ่ยชื่อร้านออกมานะคะ​ ถ้ามีอะไรให้แพรช่วย​ ให้แพรช่วยแชร์มาตรการ แพรยินดีช่วยค่ะ​ เรื่องสุขภาพนะคะ​ วันนี้ยังกำลังใจดีอยู่ค่ะ​ ยัง OK อยู่ยังสดใสสู้โควิดได้อยู่ค่ะ”

batch 2 39 batch 3 23 batch 4 26 batch 5 17 batch 6 16 batch 7 17

Avatar photo