Entertainment

เป๊ก ผลิตโชค ร่วมมือนุช บริจาคเงินกว่า 1 ล้านบาท! ช่วยเหลือกรณีไฟป่าที่ออสเตรเลีย

เป็นกลุ่มแฟนคลับที่เดินหน้าทำความดีให้เห็นกันเป็นประจำเลยก็ว่าได้ สำหรับนุช ชื่อแฟนคลับของนักร้องหนุ่มชื่อดัง เป๊ก ผลิตโชค ก่อนหน้านี้เจ้าตัวพึ่งจะออกมาชี้แจงกับสื่อมวลชนถึงกรณีดราม่างานดาวน์ปีใหม่ AIS Bangkok Countdown 2020 นอกจากเคลียร์ประเด็นดราม่าแล้ว หนุ่มเป๊กยังพูดถึงกิจกรรมดี ๆ ที่ตนและแฟนคลับเตรียมทำร่วมกัน โดยเป็นโปรเจ็กต์ที่จะร่วมมือกับ ททท. ที่เจ้าตัวเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อยู่แล้ว ซึ่งในครั้งนี้จะเป็นการทำสิ่งดีๆเพื่อตอบแทนสังคมไม่ใช่แค่ในเมืองไทยอย่างเดียว เพราะจากกรณีไฟป่าที่ออสเตรเลีย แฟน ๆ ก็ได้มีการรวบรวมเงินระดมทุนให้กับที่นั่นด้วยเช่นกัน ส่วนตัวตนอยากทำมูลนิธิขึ้นมาเพื่อเป็นศูนย์กลางให้ทุกคนได้ช่วยเหลือใครก็ตามที่กำลังเดือดร้อน เหมือนเป็นศูนย์กลางในการทำความดีให้กับสังคม

batch 1 95

ซึ่งล่าสุด หนุ่มเป๊กและแฟนคลับก็ได้จับมือทำความดีอีกครั้ง โดยครั้งนี้แฟน ๆ ได้ระดมทุนและสมทบกับหนุ่มเป๊ก บริจาคเงินให้กับ Koala Hospital Port Macquarie และ WIRES (Wildlife Rescue) เพื่อช่วยเหลือสัตว์ป่าที่ได้รับความเดือดร้อนจากกรณีไฟป่าที่ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งหนุ่มเป๊กได้ร่วมบริตาคเป็นจำนวน 1 แสนบาท รวมกับเงินบริจาคทั้งสิ้นกว่า 1 ล้านบาทเลยทีเดียว

โดยทางบ้านแฟนคลับในทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อว่า @30upLovePalit ได้ทวิตข้อความ ระบุว่า “เมื่อวันก่อน CEO ได้โอนเงินมาร่วมกับโปรเจคช่วยสัตว์ป่าที่ออสเตรเลีย จำนวน 100,000 บาทด้วยค่ะ เซอร์ไพรส์มากๆ เลย ขอบคุณเฮียมากค่ะ ทำให้ยอดรวมตอนนี้เป็น 1,236,187.02 บาท ทางเราได้โอนเงินทั้งหมดไปที่ออสแล้วนะคะ แล้วจะมาอัพเดทต่อถึงขั้นตอนถัดไป”

batch 2 95 batch 3 13 batch 4 14 batch 5 77 batch 6 64

Avatar photo