Entertainment

ATONE นักร้องหนุ่มที่ช่วยสาวจะถูกข่มขืน โพสต์ร่ายยาวบนไอจีส่วนตัว!

ATONE นักร้องหนุ่มที่โด่งดังจากข่าวช่วยผู้หญิงจากการถูกล่วงละเมิดทางเพศ ได้รับความสนใจอย่างมากในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดเขาได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า

“สวัสดีครับ ผม ATONE ครับ ผมไม่แน่ใจว่าจะพูดอะไรดี เพราะผมเพิ่งทำสิ่งที่คนอื่นก็จะทำหากอยู่ในสถานการณ์เดียวของผม แต่ผมได้รับความสนใจและการยกย่องมากมาย มันทำให้ผมรู้สึกอายนิดหน่อย ผมอยากจะขอบคุณผู้คนที่อยู่แถวๆโบสถ์ซอฮยอนที่ช่วยผมก่อนที่ตำรวจจะมาถึง

ผมผิดหวังจริง ๆ ที่มีอาชญากรรมประเภทนี้เกิดขึ้น และผมหวังว่าเหยื่อจะไม่ได้รับบาดเจ็บอีกต่อไป ผมเป็นคนธรรมดาในช่วงอายุ 30 ต้น ๆ ไม่ได้เรียนรู้ศิลปะการต่อสู้ ยูโด หรือกีฬาประเภทใด ๆ ความแข็งแรงของผมก็อาจต่ำกว่าค่าเฉลี่ยด้วยซ้ำ ผมรู้ว่าสิ่งที่ผมทำคือสิ่งที่คนอื่นก็สามารถทำได้ ผมขอส่งมอบฉายา ‘ฮีโร่’ ให้กับทุกคนที่คอยช่วยเหลือ

ผมคิดว่าวิธีเดียวที่ผมจะตอบแทนทุกคนได้คือการคัมแบ็คพร้อมกับผลงานเพลงที่ดี ผมจะไม่โลภมากและจะทำเพลงที่จริงใจอย่างดีที่สุด ผมรู้สึกเสียใจกับเหยื่อที่ผมไม่สามารถช่วยเธอได้เร็วกว่านี้ และผมขอให้เธอสามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันของเธอได้โดยเร็ว ผมหวังว่าผู้พิพากษาจะตัดสินด้วยความยุติธรรมครับ”

99

batch 2 5 batch 3 6 batch 1 6

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo