Entertainment

เปิดตัวตนที่แท้จริง หนุ่มปริศนาคล้าย ‘จอห์น วิค’ ใครเห็นก็ว่าใช่! รู้แล้วเป็นใคร

เปิดตัวตนที่แท้จริง หนุ่มปริศนาคล้าย ‘จอห์น วิค’ ใครเห็นก็ว่าใช่! รู้แล้วเป็นใคร เขาชื่อ แอนเดรียส คาเลียส ชื่อเล่นเป็นภาษาไทย ชื่อ วุ้นเส้น เป็นชาวเยอรมัน แต่งงานกับสาวไทย

เป็นที่ฮือฮาหนักมากบนโลกออนไลน์ หลังมีผู้ใช้ TikTok ชื่อว่า tuktiklife โพสต์คลิปชายคนหนึ่งที่มีรูปร่างหน้าตา และลักษณะคล้ายพระเอก คีอานู รีฟส์ ในบท ‘จอห์น วิค’ ทำกิจกรรมต่างๆ ทั้ง ขายหมึกย่าง ขายกาแฟ ล้างจาน และเดินห้างสรรพสินค้า จนผู้ที่พบเห็นต่างขอเข้าไปถ่ายรูปกันเป็นจำนวนมาก

ปกวุ้นเส้นจอห์นวิค

เปิดตัวตนที่แท้จริง หนุ่มปริศนาคล้าย ‘จอห์น วิค’ ใครเห็นก็ว่าใช่! รู้แล้วเป็นใคร

ล่าสุด (26 พ.ค.) ข่าวช่อง 3 ได้เปิดเผยว่า ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ เพื่อเสาะหาผู้ใช้ติ๊กต็อกดังกล่าว ทราบชื่อ นางสาวกัญชลี หรือ ตุ๊ก อายุ 49 ปี อาศัยอยู่ในพื้นที่ ม.13 ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เมื่อไปถึงพบชายสูงโปร่ง ผิวขาว ลักษณะคล้าย คีอานู รีฟส์ ในบท จอห์น วิค สวมใส่เสื้อผ้าลายช้าง ยืนอยู่ในบ้านพร้อมคุณตุ๊ก ซึ่งเป็นภรรยา และญาติพี่น้อง

จากการสอบถาม นางสาวกัญชลี เล่าว่า ตนเองแต่งงานกับ แอนเดรียส คาเลียส ชื่อเล่นเป็นภาษาไทย ชื่อ วุ้นเส้น ซึ่งภรรยาเป็นคนตั้งให้ เป็นชาวเยอรมัน มานานร่วม 4 ปีแล้ว โดยไม่มีลูก ซึ่งตนกับสามีเจอกันในแอปหาคู่ ปรากฏว่าพบกับ แอนเดรียส จึงได้พูดคุยถูกคอ ก่อนที่จะแต่งงานกัน จากนั้นก็ใช้ชีวิตไป ๆ มา ๆ ระหว่างประเทศเยอรมันกับประเทศไทย

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 05 27 เวลา 09.39.51วุ้นเส้น

เธอเล่าว่า แต่ก่อนสามีตนเองไว้ผมสีบลอนด์ จนวันหนึ่งที่ประเทศเยอรมนี มีงานคาร์นิวัล ประกวดการแต่งตัวหน้าเหมือน ตนเองก็เลยจับแต่งตัว ย้อมผมจากสีบลอนด์เป็นสีดำ จนตัวเราตกใจ เพราะสามีเราหน้าเหมือนดารา ‘จอห์น วิค’ มาก

จากนั้นก็ใช้ชีวิตปกติ ผ่านไป จนเดินออกไปไหนก็มีคนเข้ามาถ่ายรูปด้วย และบอกว่าเหมือน จอห์น วิค มาก จนมีช่องโทรทัศน์ช่องหนึ่งมาตามทำข่าว จากนั้น ก็เป็นที่รู้จักว่าหน้าเหมือนจนมีทีมงานอีเวนต์มาติดต่องานอยู่เรื่อย ๆ

ในส่วนของตนเองนั้น สอบถามสามีบอกว่าชอบไหมที่มีคนมาทักเหมือนดารา สามีตอบว่า ชอบ และล่าสุดตนได้กลับมาเที่ยวเมืองไทย ตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา เดี๋ยวอีก 2-3 วันก็เดินทางกลับเยอรมันแล้ว

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 05 27 เวลา 09.40.39วุ้นเส้น

ส่วนภาพที่ขี่รถมอเตอร์ไซค์ และล้างจาน ขายปลาหมีก ก็บอกให้เขาลองทำแล้วเราก็ถ่ายคลิป ถ่ายรูป ลงในติ๊กต็อก จนมีคนเข้ามาดูกว่า 4 ล้านวิว ส่วนนายวุ้นเส้นซึ่งเป็นสามีตนเองนั้น มีความรักครอบครัวมาก

ด้าน วุ้นเส้น หรือ แอนเดรียส คาเลียส กล่าวว่า ตนเองชอบที่มีคนมาทักว่าหน้าเหมือนดารา ไปไหนมีแต่คนทัก และขอถ่ายรูป ทั้งเยอรมนี และประเทศไทย ไม่รู้สึกเหนื่อย ขอบคุณคนไทยที่ต้อนรับ คนไทยน่ารัก โดยเฉพาะภรรยาตนเอง และยังฝากคิดถึงคุณสรยุทธอีกด้วย

ขอบคุณ : ch3plus.com

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 05 27 เวลา 09.41.16วุ้นเส้น

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 05 27 เวลา 09.41.24วุ้นเส้น

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 05 27 เวลา 09.41.35วุ้นเส้น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo