Entertainment

เปิดยอดล่าสุดแห่ช่วย ‘แม่ปูนาฟ้าใส’ ทะลุหลักแสน หลัง ‘จั๊กกะบุ๋ม’ ยังไม่มีเงินคืน

น้ำใจคนไทยหลั่งไหล! แห่ช่วย “ปูนาฟ้าใส” ยอดสูงหลายแสน สุดสงสารร่ำไห้กลางโหนกระแส หลัง “จั๊กกะบุ๋ม” ยังไม่มีเงินคืน

รายการโหนกระแสวันนี้ พูดคุยกรณีดรามา แม่ค้าปูดอง-อ่องมันปู ติดป้ายทวงหนี้ “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” ตลกดัง หลังทำของให้ตลกรายนี้ไปขาย แต่กลับไม่เคยได้เงิน ติดตามทวงเท่าไหร่ก็ไม่เคยได้ จนต้องไปติดป้ายทวงเงินกลางห้างดัง แต่ทางฝ่ายตลกดังกลับไปแจ้งความกลับเจ้าหนี้

ช่วย

ในรายการ จั๊กกะบุ๋มพยายามเล่าย้อนเหตุการณ์ความเดือดร้อนของตัวเอง ที่ถูกโกงธุรกกิจจนสิ้นเนื้อประดาตัว ต้องขายของหาเงินมาใช้หนี้ เป็นหนี้เป็นสินท่วมตัว โดยสิ่งที่ทำให้หลายคนช็อกคือตอนที่จั๊กกะบุ๋มบอกในรายการว่า ความเดือดร้อนคือต้องส่งหนี้รายวันถึงวันละ 4 หมื่นบาท ทำให้เป็นเหตุผลว่าทำไมเวลาเราขายของได้เราถึงไม่มีเงินคืนให้เขา ซึ่งปัญหานี้ตนได้บอกแม่ปูนาไปตั้งแต่วันแรกที่เขาเสนอเอาของมาให้ตนขายแล้ว ว่าตนไม่มีทุนเลย ซึ่งจั๊กกะบุ๋มก็เข้าใจว่าเขาตั้งใจมาช่วยเรา แม่ปูนาเข้าใจเราในเรื่องนี้มาตลอด ถ้าแม่ไม่รับรู้ ตนจะกล้าเอาของเขามาขาย เพื่อหาเงินมาประทังชีวิตได้ยังไง จั๊กกะบุ๋มบอกว่า ถ้าแม่ไม่รับรู้ ไม่ยินยอม ตนจะกล้าเอาเงินที่ทำมาหาได้ไปส่งเจ้าหนี้รายวันทั้งหมดได้อย่างไร

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 04 02 เวลา 18.13.16

จั๊กกะบุ๋มพูดมาถึงช่วงท้ายรายการ แม่ปูนาถึงกับอดรนทนไม่ไหว ปล่อยโฮกลางรายการด้วยความอัดอั้น กุมศีรษะ แล้วพนมมือไหว้จั๊กกะบุ๋ม ขอร้องให้คืนเงินค่าสินค้ามาเถอะ เพราะทุกข์ทรมาน มีคนที่บ้าน 4 ชีวิตรอเงินก้อนนี้ไปต่อชีวิต เป็นภาพที่น่าสงสารจับใจ ช่วงท้ายรายการแม่ปูนายืนกรานว่า จะไม่รับเงินบริจาคจากใครทั้งสิ้น ใครที่อยากจะสนับสนุนแม่ปูนา สามารถไปดูในเพจ “ปูนาฟ้าใส พระรามสอง” อุดหนุนอ่องมันปู ปูนาดอง ของแม่ได้เลย

ขณะเดียวกัน มีสปอนเซอร์ อย่าง M150 มอบทุนสำหรับทำสินค้า 5 หมื่นบาท พี่วูดดี้ กันจอมพลัง หมอปลา พี่กิ๊กห้างทองนับเงิน เบ๊น อาปาเช่ จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม ทนายไพศาล เอกบางแสน และเพื่อนๆ กลุ่มพวกกันมอบให้ 3 หมื่นบาท เอาไปซื้อบรรจุภัณฑ์ในการขายของ คุณพงษ์พิพัฒน์ 1 หมื่นบาท, คุณวินันดาสินี 2 หมื่นบาท และมีผู้ใหญ่ใจดี ไม่ประสงค์ออกนามมอบให้ไปทำทุนอีก 3 แสนบาท

ที่มา : โหนกระแส

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo