Entertainment

‘จั๊กกะบุ๋ม’ แจ้งความกลับ ปัดเบี้ยวหนี้ 2.8 แสน หลังถูกแม่ค้าปูดองติดป้ายทวงเงิน

‘จั๊กกะบุ๋ม’ แจ้งความกลับ ปัดเบี้ยวหนี้ 2.8 แสน หลังถูกแม่ค้าปูดองติดป้ายทวงเงิน ไม่ได้เป็นเงินกู้ยืมแต่เป็นเงินที่ลงทุนทำธุรกิจร่วมกัน

จากกรณีที่แม่ค้าปูดองสุดทน ติดป้ายไวนิลท้วงหนี้ตลกดัง จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม เกือบ 3 แสนบาท สั่งทำปูดองไปขายไม่เคยจ่ายเงินแม้แต่สลึงเดียว ทำให้ด้าน จั๊กกะบุ๋ม ได้ออกมาแจงว่า ต้องขออภัยเจ้าหนี้ทุกคนที่เขามีปัญหาเรื่องเงินด้วยในเรื่องของความคลาดเคลื่อนและล่าช้า เพราะเนื่องจากช่วงนี้ประสบปัญหาเรื่องการเงิน แต่ก็ไม่ได้นิ่งเฉยก็พยายามหาเงินเพื่อมาใช้หนี้ให้กับทุกคนอยู่ งานนี้เจ้าตัวก็ โร่ขึ้นโรงพักลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน

ปกจั๊กกะบุ๋มแจ้งความ

‘จั๊กกะบุ๋ม’ แจ้งความกลับ ปัดเบี้ยวหนี้ 2.8 แสน หลังถูกแม่ค้าปูดองติดป้ายทวงเงิน

ล่าสุด (1 เม.ย.) จั๊กกะบุ๋ม ยังได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.บางใหญ่ ชี้แจงว่า เพิ่งมาทราบเรื่องหลังจากปิดร้านโดยมีทางกลุ่มสตาฟจัดงานและเจ้าหน้าที่ของห้างมาบอก ตอนแรกก็ตกใจว่าเขาทำเพื่ออะไร ก่อนหน้านี้ก็พูดคุยกันตลอด ล่าสุดก็คุยกันเมื่อวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา

ส่วนเงินที่เป็นหนี้ ไม่ได้เป็นเงินกู้ยืมแต่เป็นเงินที่ลงทุนทำธุรกิจร่วมกัน บอกแม่แล้วว่าหลังเสร็จงานนี้ก็จะเคลียร์เงินส่วนหนึ่งคืนให้ ไม่ได้หนีไปไหนยังโพสต์เฟซบุ๊กบอกตลอด เขามีหลักฐานในการพูดคุย สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นต้องขอโทษพ่อหม่ำและน้องเอ็มผู้จัดงานรวมถึงทางห้างเซ็นทรัลเวสเกตด้วย ที่ทำให้เสียชื่อเสียงจนขยายเป็นวงกว้าง ส่วนที่ต้องเดินทางมาลงบันทึกประจำวันก็เพื่อเป็นหลักฐานว่าไม่ได้หลบหนีหรือเบี้ยวหนี้แต่อย่างไร

จากนั้นจั๊กกะบุ๋มก็โพสต์เฟซบุ๊กว่า “นี่ผมต้องตื่นไปโรงพักเเจ้งความเเต่เช้าเลยหรือนี่”

ขอบคุณ : ch3plus

จั๊กกะบุ๋มmessageImage 1711962536282

จั๊กกะบุ๋มmessageImage 1711962529698

จั๊กกะบุ๋มmessageImage 1711962485546

จั๊กกะบุ๋มmessageImage 1711962464042

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo