Entertainment

ทนไม่ไหว! แจ๊ส-แจง แถลงพี่เมียคือโจรงัดบ้าน ให้กฎหมายจัดการ โกรธมาก กว่าจะหาเงินมาได้

แจ๊ส-แจง แถลงพี่เมียคือโจรงัดบ้าน งัดหลักฐานโชว์ ท้าให้ออกมาเลย สุดทนให้กฎหมายจัดการ ลั่น โกรธมาก กว่าจะหาเงินมาได้

วันที่ 29 มีนาคม – แจ๊ส ชวนชื่น พร้อม แจง ปุณณาสา ภรรยา แถลงข่าวปมร้อนพี่ชายภรรยา ที่กำลังเป็นคดีที่ สน.มีนบุรี กรณีพังบ้านขโมยรองเท้าหายาก

3 แจ๊ส แจง แถลงพี่เมียคือโจร 2
แจ๊ส-แจง แถลงพี่เมียคือโจรงัดบ้าน

ด้านแจง กล่าวว่า เราพอทราบคร่าว ๆ แต่ไม่มีหลักฐาน ประกอบกับเขาไลฟ์สด มีคนถามเขาว่ารองเท้า แจ๊ส ป่านนี้ไปแล้ว เขาเลยบอกมาทั้งหมดว่าเขาเอาไป เราเลยส่งหลักฐานให้ตำรวจ เราผ่านไปที่บ้านเห็นประตูหน้าบ้านแตก เลยแจ้งตำรวจเข้าไป เพราะไม่รู้ยังมีคนอยู่ในบ้านหรือเปล่า ตรวจพบมีร่องรอยคนอยู่ และขึ้นไปตรวจที่ห้องชั้น 3 พบรองเท้าหายากหายไปหลายคู่ และยังพบอุปกรณ์เสพยา ถุงยางอนามัยทั้งใช้แล้วและยังไม่ได้ใช้

ขณะที่ แจ๊ส กล่าวว่า ตอนนี้เรากำลังสร้างตัวกัน พวกเราไม่มีใครยอมหรอกใครมาไลฟ์ แต่ผมต้องเงียบ ผมต้องทำงาน ถ้าผมไปทำอะไร มันกระทบกับงาน เหมือนต้องการให้พวกผมเสียชื่อเสียง คนฟังเชื่อเขาเยอะ เพราะเขาเป็นญาติแจง แต่ถ้ามาคุยกันต่อหน้า ได้รู้แน่ว่าจริง ๆ คืออะไร ผมไม่เคยมีปัญหาอะไร ถ้าผมเป็นอะไร ครอบครัวผมเป็นอะไร ก็คือเขา

แจ๊ส กล่าวต่อว่า แจงดูแลเขามาตลอด แจงไม่เคยทิ้งพี่น้องเลย แต่ครั้งนี้หนักจริง ๆ ของผมเรื่องรองเท้า ผมโกรธมาก กว่าผมจะหาเงินมาได้ ตอนนี้คุณแสดงตัวเถอะ ออกมาเลย ผมพร้อมเจอกับคุณมาก ๆ

3 แจ๊ส แจง แถลงพี่เมียคือโจร 3
แจ๊ส-แจง แถลงพี่เมียคือโจรงัดบ้าน

แจง กล่าวต่อว่า ทุกวันนี้ที่แจงเงียบเพราะแจงห่วงแจ๊สคนเดียว ห่วงครอบครัว อดทนไม่ให้เขาเสียหาย แต่เขามาเสียหายจากญาติพี่น้องเรา เรายิ่งทุกข์ ไม่รู้เจตนาของอีกฝ่ายว่าต้องการอะไร เคยมีการพูดคุย ตักเตือนไปหลายครั้ง แต่สุดท้ายก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม ที่ผ่านมาตามใช้หนี้ให้มาตลอด แต่พอยุติการช่วยเหลือ เขาก็เริ่มโจมตี ซึ่งมีทั้งคนที่เชื่อและไม่เชื่อ ก็อยากให้ใช้วิจารณญาณ ยอมรับว่าที่ผ่านมากลัวและระแวง เพราะเป็นโรคแพนิกด้วย แต่ตอนนี้ไม่กลัวแล้ว มีอะไรให้มาคุยได้เลย

ที่ไม่ออกมาพูดก่อนหน้านี้ เพราะอยากให้เรื่องทุกอย่างจบ ไม่อยากให้เรื่องกระทบใคร และไม่อยากเอาเรื่องในครอบครัวมาพูดให้เสียหาย อยากให้เขามีทางทำมาหากินได้อยู่ แต่สุดท้ายเขากลับมาไลฟ์ด่า โพสต์ว่าสารพัด ซึ่งมองว่ามันไม่แฟร์เลย

แจ๊ส กล่าวต่ออีกว่า เมียผมไม่ได้ผิด ผมไม่ได้ผิด ไม่ได้มีจุดด่างพร้อยกับเขาด้วย หมายจับมาแล้ว มาเคลียร์กันก่อน ข้องใจอะไรมาคุยกันอีกเรื่อง 

แจง กล่าวว่า ทีมงานดูแลแจ๊สเต็มที่ แล้วไปเล่นร้านเหล้า มีการ์ดดูแลเต็มที่ เพราะก็ค่อนข้างดังพอสมควรนะคนนั้น ถ้าไม่ผิดก็มาคุยกัน ไม่ต้องหนี เงินทั้งหมดนี้ถ้าแจงไม่มีแจ๊สแล้ว แจงต้องทำอะไร ถึงเอาเงินไปใช้หนี้ให้เขาได้ แล้วคนนี้คือคนที่ทำมาหากินอยู่คนเดียว นอกจากไม่เห็นใจแล้วยังทำลาย จากนี้ให้เป็นเรื่องของตำรวจ จากนี้ต้องตัดขาดจริง ๆ บ้านที่มีปัญหา แจ้งขายในหมู่บ้านแล้ว ในราคาถูก ตอนนี้มีคนติดต่อมาแล้ว ตัดขาด จบ

3 แจ๊ส แจง แถลงพี่เมียคือโจร 1
แจ๊ส-แจง แถลงพี่เมียคือโจรงัดบ้าน

คลิปจาก NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo