Entertainment

ช็อกอีกคู่ นางเอกดัง ประกาศชัดตอนนี้ ‘โสดสนิท’ เลิกแฟนหนุ่มอังกฤษ ปิดฉากรัก 6 ปี

ช็อกอีกคู่ อแมนด้า ประกาศชัด ‘โสดสนิท’ เลิกแฟนหนุ่มอังกฤษ ปิดฉากรัก 6 ปี เผยตอนนี้จีบได้ไม่ติด! สเปกต้องเป็นหนุ่มอารมณ์ดี

แค่เอ่ยชื่อคงไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ สำหรับ อแมนด้า ชาลิสา สาวสวยผู้ครองตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 และได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดเวทีระดับสากล นางงามจักรวาล 2020 นอกจากความสวยที่เจิดจรัสบนเวทีโลก เธอยังได้โอกาสโชว์ฝีไม้ลายมือทางการแสดงเรื่องแรก ให้เป็นที่ประจักษ์ในบท อรุณรัศมี หรือ แพง สาวแซ่บ แพรวพราว มากเสน่ห์ จาก มาตาลดา ที่โด่งดัง เป็นละครที่ครองใจผู้ชมเรตติ้งอันดับ 1 ล่าสุด เจ้าตัวได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงและนางเอกน้องใหม่ สู่สังกัด ช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อย

1 อแมนด้า ชาลิสา เลิกแฟน 5

เรื่องงานปังมากขนาดนี้ แต่ในส่วนของความรัก อเเมนด้า เพิ่งออกมายอมรับว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มอังกฤษลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปิดฉากความรักนานกว่า 6 ปี โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับ NineEntertain ยอมรับว่าตอนนี้ใช้สถานะคำว่า โสดสนิท โสดมาสักพักหนึ่ง ไม่เหงา เพราะคนรอบข้างดี

“ตอนนี้โสดเเล้ว โสดมาได้สักพักเเล้ว พร้อมเปิดใจให้หนุ่มคนใหม่เข้ามา ไม่ติดเรื่องหน้าตาแต่ขอเป็นคนที่ไลฟ์สไตล์ตรงกัน ไม่ติดว่าจะเป็นคนนอกหรือในวงการแต่ให้เป็นอาชีพที่สุจริต ส่วนตอนนี้เราทำงานจริงๆ เราไม่มีวันว่างที่จะไปนั่งกินข้าวกับใคร เจอบ่อยสุดก็ช่างเเต่งหน้า งานเยอะมาก แต่ถ้าหากมีแฟนก็ได้เพราะไม่ติด แต่ขอคนเข้าใจซึ่งกันและกัน ยืนยันว่าโสดจีบได้ค่ะ”

1 อแมนด้า ชาลิสา เลิกแฟน 3 1 อแมนด้า ชาลิสา เลิกแฟน 2 1 อแมนด้า ชาลิสา เลิกแฟน 4 1 อแมนด้า ชาลิสา เลิกแฟน 1

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo