Entertainment

ชีวิตล่าสุดพระเอกดัง หลบไปใช้ชีวิตกับลูกเมีย ที่บ้านต่างจังหวัด อยู่แบบสมถะ เรียบง่าย

เปิดชีวิตล่าสุด เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลบความวุ่นวายในเมืองกรุงฯ ไปใช้ชีวิตกับลูกเมีย ที่บ้านต่างจังหวัด อยู่แบบสมถะ เรียบง่าย

หลายคนอาจจะติดภาพที่ว่าเป็นดาราคนดังแล้วต้องขับรถหรู ใช้ของแพง กินของแพง อยู่ตลอดเวลา แต่ในความเป็นจริงแล้วเหล่าดาราคนดังหลายๆ คน กลับใช้ชีวิตที่เรียบง่าย ไม่ได้เว่อร์วังอลังการเหมือนกับในละครที่เราได้ดูกัน

5 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 11

เช่นเดียวกับซุป’ตาร์หนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ แม้จะเป็นถึงระดับพระเอกแถวหน้าของเมืองไทย แต่ชีวิตจริงเจ้าตัวกลับชอบความสงบ และเป็นผู้ชายติดดินมาก อย่างในช่วงนี้แฟน ๆ ก็จะได้เห็นวิถีชีวิตพ่อลูกอ่อน หอบลูกเมียไปที่อยู่บ้านต่างจังหวัด หลบความวุ่นวายในเมืองกรุงฯ เพื่อใช้เวลาเลี้ยงลูกได้เต็มที่

โดย หนุ่มเวียร์ ได้โพสต์อินสตาแกรม @weir19 เผยภาพ 3 คนพ่อแม่ลูก และโมเมนต์ที่อยู่บ้านต่างจังหวัด พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ช่วงนี้อยู่บ้านต่างจังหวัดมากกว่าเมืองกรุงครับ 555 มีงานถึงได้เข้าเมือง ที่นี่อากาศดีครับ ฝนตกบ่าย ๆ ทำให้ช่วงเย็น และตอนเช้าอากาศจะดีมาก ๆ เลย @vikkiiexplorer @wylyn.vw19 @weircationofficial ลูกสาวเราชอบมาก ๆ และพี่ ๆ อีก 5 ตัวก็มีที่กว้าง ๆ ให้วิ่งเล่นทุกวัน”

5 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 5 5 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 6 5 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 3 5 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 4 5 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 2 5 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 7 5 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 10 5 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 9 5 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 8 5 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo