Entertainment

นางเอกสายบุญ เบลล่า ราณี สวยทั้งกายและใจ ล่าสุด เหมาปลาทั้งตลาด ปล่อยบ่ออภัยทาน

นางเอกสายบุญ เบลล่า ราณี สวยทั้งกายและใจ บวงสรวงพระธาตุดอยสุเทพ เหมาปลาหน้าเขียงทั้งตลาด ปล่อยบ่ออภัยทานวัด

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ครองบัลลังก์ซุป’ตาร์ตัวท็อปของวงการบันเทิงไทย สำหรับ เบลล่า-ราณี แคมเปน เพราะนอกจากฝีมือด้านการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใครแล้ว ด้านทัศนคติและพฤติกรรมในการวางตัว รวมไปถึงการทำความดีให้ความช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด ทำให้เธอกลายเป็นนางเอกขวัญใจมหาชนที่แฟน ๆ หลายคนต่างชื่นชม

4 เบลล่า ราณี เหมาปลา 17

ล่าสุด เบลล่า ราณี ก็ได้เดินทางไปบวงสรวงพระธาตุดอยสุเทพ จังหวัดเชียงใหม่ โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @bellacampen พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “บวงสรวงพระธาตุดอยสุเทพ แม่บุญเรือน โตงบุญเติม ทำบุญสืบชะตา ปล่อยปลาให้ชีวิต ขอน้อมนำบุญส่งถึงกัลยาณมิตรทุกคนนะคะ” ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอนุโมทนาบุญกันอย่างเนืองแน่น

ด้านผู้จัดการส่วนตัวของ เบลล่า ได้โพสต์อินสตาแกรม @ployyyyy เผยคลิปบรรยากาศเช่นกัน ระบุว่า “ปล่อยปลาที่แท้ทรู! เอามือจับปล่อยทีละตัวเลย เหมาปลา กบ หอยหน้าเขียงของทั้งตลาด!! มาปล่อยในบ่ออภัยทานของวัด ตกใจเหมือนกันไม่คิดว่าจะมากมายขนาดนี้ และหลังจากปล่อยเสร็จพี่ปลาก็ฝากรักสะบัดน้ำติดกลิ่นคาวไว้ทั่วตัวกันทุกคน5555”

“#หมดทุกข์หมดโศกเป็นอิสระแล้วนะ ส่วนใครไม่เคยไปวัดนี้ อยากชวนลองแวะไปดูนะคะ พวกเราก็เพิ่งไปครั้งแรกเหมือนกัน วัดมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกิจกรรมหลายอย่าง และมุ่งเน้นการสื่อการเรียนรู้ของเด็ก ๆ ให้ซึมซับพระพุทธศาสนาผ่านคำสอนและรูปปั้นต่าง ๆ ด้วยค่ะ เด็ก ๆ น่าจะรู้สึกตื่นเต้นนะคะ ป.ล. บ่อนี้เป็นบ่ออภัยทานที่ทางวัดขุดขึ้นมาเอง เหมือนบ่อปลาเลี้ยงที่มีผู้ดูแลตลอด และปลาและสิ่งมีชีวิตทั้งหมดที่เตรียมไว้ ทางวัดอนุเคราะห์ช่วยเหลือจัดเตรียมให้ก่อนพวกเราเดินทางไปค่ะ”

4 เบลล่า ราณี เหมาปลา 2

“และเมื่อเบลล่าคนกลัวปลา ปล่อยปลาแบบเหมาตลาด! ส่วนพี่พลอยนั้น..ข้าผู้ไม่กลัวสิ่งใด วันนี้ได้สามารถพิเศษอีกหลายข้อเลย จับปลาเป็น คุยกับปลารู้เรื่อง แถมคุยกับกบได้ไปอีกสักอย่าง 555555”

“สัตว์ทุกชนิดมีสัญชาตญาณระวังภัยให้ตัวเอง ดังนั้นถ้าเราเจตนาดี ไม่ทำร้ายเค้า ตั้งใจมาไถ่ชีวิตพวกเขาให้พ้นจากความตาย พวกเขาก็ไม่ทำร้ายเรา ตั้งจิตขอกันดี ๆ คุยกันรู้เรื่อง จากดื้อ ๆ เป็นนอนอ้วน ๆ นิ่ง ๆ ให้ยกทุกตัวเลย ส่วนพี่กบบอกว่าอย่าโดดนะ ก็ไม่โดดสักตัวน่ารักมาก มีเสียอยู่อย่างเดียวตอนนี้แขนสั่นๆไปหมดน้ำหนักแต่ละตัว แต่ละถังเอาเรื่อง! #ว่าแต่พี่ปลาก็กระโดดหาแต่คนกลัวจังเลยเนอะ @bellacampen #ดูหน้าไม่ออกแล้วว่าอิ่มบุญหรืออะไรกันแน่555555”

“Ps. ที่จับทีละตัวเพราะพี่ปลาตัวใหญ่มาก น้ำหนักเยอะ ไม่อยากให้กระแทกรางอะลูมิเนียม กว่าจะถึงน้ำคงจะมึนน่าดูและน้อง ๆ ในถังก็ด้วยเลยค่อยๆยกปล่อยน้องไหลลงไปในน้ำนุ่มที่สุดเท่าที่ละทำได้ น้อง ๆ ปลอดภัย สงสัยพี่พลอยจะได้กล้ามแขนก็งานนี้”

4 เบลล่า ราณี เหมาปลา 13 4 เบลล่า ราณี เหมาปลา 16 4 เบลล่า ราณี เหมาปลา 14 4 เบลล่า ราณี เหมาปลา 15 4 เบลล่า ราณี เหมาปลา 4 4 เบลล่า ราณี เหมาปลา 1 4 เบลล่า ราณี เหมาปลา 3 4 เบลล่า ราณี เหมาปลา 5 4 เบลล่า ราณี เหมาปลา 9 4 เบลล่า ราณี เหมาปลา 7 4 เบลล่า ราณี เหมาปลา 10 4 เบลล่า ราณี เหมาปลา 6 4 เบลล่า ราณี เหมาปลา 8 4 เบลล่า ราณี เหมาปลา 11 4 เบลล่า ราณี เหมาปลา 12

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo