Entertainment

เปิดข้อความ ‘ฮันโซฮี’ แจงดราม่าสัมพันธ์ ‘รยูจุนยอล’ ย้ำ! ฝ่ายชายเลิกแฟนเก่าตั้งแต่ปีที่แล้ว

เปิดข้อความ ‘ฮันโซฮี’ แจงดราม่าความสัมพันธ์ ‘รยูจุนยอล’ ย้ำ! ฝ่ายชายเลิกแฟนเก่าตั้งแต่ปีที่แล้ว และยืนยันได้เจอกันตอนเดือนพฤศจิกายน ปี 2023 เป็นครั้งแรก

เป็นข่าวบันเทิงฝั่งเกาหลีใต้ที่ถูกให้ความสนใจไม่น้อย สำหรับเส้นทางรักครั้งใหม่ของ รยูจุนยอล และ ฮันโซฮี หลังมีคนเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันที่ฮาวาย ก่อนที่ทาง ฮันโซฮี จะออกมารับว่าทั้งคู่คบหากันอยู่จริง และสื่อเกาหลียังมีการเผยไทม์ไลน์ว่ารักครั้งนี้ไม่ทับซ้อนกับรักครั้งเก่าของ คุณรยู ที่เพิ่งเลิกรากับ ฮเยริ อย่างแน่นอน!

ปกฮันโซฮีโพสต์

เปิดข้อความ ‘ฮันโซฮี’ แจงดราม่าสัมพันธ์ ‘รยูจุนยอล’ ย้ำ! ฝ่ายชายเลิกแฟนเก่าตั้งแต่ปีที่แล้ว

ล่าสุด (29 มี.ค.) ฮันโซฮี ได้ออกมาร่ายยาวผ่านโซเชียลมีเดียอีกครั้ง โดยผู้ใช้บัญชี (x) @_150317 ได้แปลออกมาว่า ฉันเองก็เหนื่อยเหมือนกัน ฉันไล่ตามความสุขของชีวิตจนมาถึงจุดนี้ พอได้ลองเจอคนนั้นคนนี้แล้ว ก็พบว่าตัวเองเป็นคนที่เสียเวลาเปล่า เพราะเคยให้ค่าหน้าตากับคนอื่นมามากแล้ว จนมาถึงอายุ 30 ตอนนี้ที่คิดว่าคงกลับไปเป็นเด็กไม่ได้แล้ว ระหว่างที่ตามหาเส้นทางชีวิต ก็เจอคนนี้

กำหนดการคือตอนตอนนิทรรศการภาพถ่าย เดือนพฤศจิกายน ปี 2023 (เป็นการพบกันครั้งแรกอย่างแน่นอน ฉันจะไม่สนใจคอมเม้นท์ไร้สาระที่ว่า “เราเคยรู้จักกันมาก่อนสินะ” ไม่เพียงแต่เราเคยพบกันในที่สาธารณะหรือในที่ส่วนตัวเท่านั้น แต่ยังไม่มีใครรู้จักระหว่างนั้น หมีที่บ้านก็มีคนส่งเป็นของขวัญ Kakao Talk ให้ตั้งแต่ปี 2021)

ต่างจากความสัมพันธ์ที่ฉันเป็นในสมัยที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ รูปลักษณ์หน้าตามันไม่ใช่ทุกอย่างสำหรับฉันแล้ว และฉันรู้สึกว่าร่างกายและจิตใจของฉันมีสุขภาพดีขึ้นกว่าเดิม ฉันรู้สึกว่าความสัมพันธ์ระหว่างชายหญิง ก็จำเป็นเหมือนกัน ที่สำคัญคือฉันไม่เคยคิดที่จะไม่เคารพเวลากับคนรักของฉัน และฉันไม่ได้คิดที่จะเข้าใกล้อย่างหยาบคายเลย

เป็นเรื่องจริงที่เขาเลิกกันเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นความจริงที่พวกเขาบอกลาเป็นครั้งสุดท้าย เพื่ออวยพรให้กันและกันมีสุขภาพดีและแข็งแรง (ที่ฉันเขียนประโยคนี้ขึ้นมา ไม่ใช่เพื่ออยากจะเปิดเผยเรื่องราวความรักส่วนตัว แต่เป็นความจริง) แต่การที่เราเจอกันตอนเดือนพฤศจิกายน ที่เขียนในคําขอโทษ ฉันอาจจะพูดรายละเอียดทั้งหมดไม่ได้ แต่ฉันไม่ใช่ฝ่ายติดต่อไปก่อนว่ามาเจอกัน ถ้าเรื่องนี้ที่ฉันพูดเป็นเรื่องโกหกทั้งหมด จะออกข่าวโต้กลับก็ได้นะคะ ขอร้องล่ะ จะพยายามติดต่อไปทุกทิศทุกทาง หรือรุ่นพี่ที่ติดต่อมาก่อนก็ได้

ฉันเองก็รู้สึกอึดอัดที่หนึ่งในผู้เกี่ยวข้อง พยายามที่จะปิดปากอยู่เฉย ๆ นั่นหมายความว่า แม้ว่าฉันจะโกหก หรือเป็นคู่รักในการเปลี่ยนสาย แต่มีความกังวลว่าอาจจะเขียนข้อสันนิษฐานผิดหรือถูกก็ได้ เพราะฉะนั้นสิ่งที่ฉันกำลังพูดอยู่ตอนนี้ คือไม่ว่าความรู้สึกของฉันจะเป็นยังไง ฉันขอให้ทุกคนทราบว่าฉันกำลังเขียน ด้วยข้อเท็จจริงที่ชัดเจนกับทั้งสองฝ่าย

ฮันโซฮีฮันโซฮี เปิดใจหลังความสัมพันธ์ รยูจุนยอง 1

ฉันเองก็ไม่ใช่คนโง่ ไม่ได้พูดจากฝั่งเดียว ที่ฉันเขียนมันลงไปเพราะมีคนที่ฉันจะต้องปกป้อง ฉันอยากเขียนข้อความนี้ถึงแฟน ๆ ที่คอยให้กำลังใจฉัน ท่านประธานบริษัท และพนักงานของฉัน ไม่อยากทำให้คนอื่นเดือดร้อนหรือได้รับความเสียหายเพราะฉัน

สุดท้ายสิ่งที่จะบอกคือข่าวเลิกกันเกิดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน นถูกต้องเป็นความจริงที่เลิกกัน ทั้งบริษัทฝั่งนั้นก็เป็นผู้ช่วยของบริษัทเรา ช่างมันเถอะค่ะ ความจริงมันก็คือความจริง แต่ว่าทำไมข่าวที่ว่าเลิกกันจริง ๆ ถึงบอกว่าแต่งเรื่องขึ้นมา และความเป็นไปได้ที่ว่าจะเปลี่ยนสาย(นอกใจ)นั้น ไม่สามารถเข้าใจได้ว่าต้องมาตีกันะเพราะเป็นเรื่องจริง

จากคอมเมนต์วิจารณ์ต่าง ๆ มันตลกมากที่มากกว่าครึ่งหนึ่งของคนที่ใช้บัญชีไม่มีตัวตน หวังว่าคุณจะวิจารณ์ฉันด้วยเหตุผลที่ถูกต้อง ทุกวันนี้ฉันโดนด่าออกนอกประเด็น ไปถึงสิ่งต่าง ๆ มากมาย ทั้งในด้านการศึกษาครอบครัว ด้านนอก และด้านอื่น ๆ ด้วยคำพูดหยาบคาย

ฉันได้ขอโทษไปแล้ว แต่ไม่รู้จะรับทราบหรือยัง แต่ไม่ต้องกังวลเรื่องนั้น ฉันต้องขอโทษแฟน ๆ ของรุ่นพี่ สำหรับการกระทำของฉันที่โผงผาง เมื่อเวลาผ่านไป ฉันจะคอยสำนึกถึงสิ่งที่ผิดพลาดให้ได้ สิ่งที่ฉันไม่เข้าใจก็คือ อยากจะถามคู่รักที่เลิกกันไปแล้วว่าอะไรที่สนุกมากที่ได้มีแฟนคะ? ทำไมข้อความถึงไม่ใช่จุดประสงค์ของการพบรักอีกครั้ง แต่เป็นการส่งข้อความที่เต็มไปด้วยความค้างคาใจ ตั้งชื่อเรื่องว่า “การเปลี่ยนสายสัมพันธ์ใหม่หลังจากสี่เดือน(นอกใจ)”

ฉันไม่ได้ต้องการความเห็นอกเห็นใจ แต่ด้วยประโยคนั้นเพียงประโยคเดียว ได้รับคำวิจารณ์มากมาย และคอมเม้นท์แย่ๆ ไม่ได้เขียนมาเพื่อรับคำขอโทษหรอก ฉันก็แค่อยากรู้ แม้ว่าฉันจะสวมแหวนคู่ในวันที่หนาวเหน็บออกมาจากสนามบิน พวกนักข่าวที่มารออยู่ที่สนามบิน ต่อให้ฉันจะยิ้มหรือไม่ยิ้ม ฉันก็ไม่มีสิทธิ์เลือกหรอคะ? ฉันสงสัยว่าพวกเขามีทัศนคติที่ไม่ดีต่อฉันหรือเปล่า แค่ถามว่าทำไมถึงไม่ชอบฉัน

ฮันโซฮี959289

ฉันคิดว่าถ้าบริษัทเห็นโพสต์นี้ขึ้นมา ก็คงจะชัดเจนแล้วว่าบริษัทไม่สามารถดูแลคนที่ไม่สบายใจได้ และจะต้องได้ยินคำว่าคนทำผิดกลับกลายเป็นคนขี้โมโห และตอนนี้ก็คงจะเหนื่อยกับฉันแล้ว คงมีคอมเมนต์บอกว่าให้ทำให้พอดี ฉันทราบดีค่ะ บางที่ก็บอกให้ฉันอธิบาย บางที่ก็บอกให้ฉันอยู่เฉย ๆ แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าต้องการอะไรกันแน่ ฉันเขียนบทความนี้ด้วยวิจารณญาณ ว่ามันไม่ควรจะเงียบเสมอไป

อาชีพนี้เป็นอาชีพ ที่หากินด้วยความไว้วางใจและความรัก ของประชาชน ขอโทษอีกครั้งที่ต้องโพสต์ข้อความนี้เนื่องจากไม่ระมัดระวังและไม่ชำนาญในการรับมือกับเรื่องแบบนี่
แต่มันไม่ใช่คำที่ฉันไม่อยากพูดถึงขึ้นมาเลย คือคำว่า เปลี่ยนสาย (นอกใจ) และมันไม่ใช่ความจริงจากความหลงผิดของฉันด้วยซ้ำ ดังนั้นฉันอยากให้คุณบอกอย่างชัดเจน ว่าอะไรผิดสำหรับสิ่งที่ฉันยังไม่ได้ขอโทษ

อย่างไรก็ตาม ฉันยังไม่สามารถไตร่ตรองได้อีก และฉันกําลังโพสต์ ดันอัพข้อความไปซะแล้ว แต่ฉันยังไม่ต้องการที่จะมีมารยาทกับคนที่วิพากษ์วิจารณ์ฉัน อย่าติดตามฉัน ขอร้องล่ะ ขอให้เกลียดฉันจนถึงที่สุด จนละทิ้งความสนใจฉันไป อย่ามองหาฉัน และขอให้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข เพื่อตัวเองในช่วงที่เหลือของชีวิตนะคะ สุดท้ายนี้ ฉันขอโทษต่อทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากปัญหานี้ค่ะ

ขอบคุณคำแปล : @_150317 

ฮันโซฮี959290

ฮันโซฮีSnapinsta.app 434537443 1681084562635551 439627009082822893 n 1080

ฮันโซฮีSnapinsta.app 419620374 354912430657295 1351584270469049609 n 1080

6 ฮันโซฮี รยูจุนยอล ฮเยริ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo