Entertainment

เกือบจะไม่รู้ กุ้งพลอย น้ำตาคลอ ร่วมส่งคุณแม่อดีตสามีครั้งสุดท้าย ลูกบอก ‘ยาย่าอยู่ที่วัด’

เกือบจะไม่รู้ กุ้งพลอย น้ำตาคลอ ร่วมส่งคุณแม่อดีตสามีครั้งสุดท้าย ลูกบอก ‘ยาย่าอยู่ที่วัด’ เผยไม่เคยทะเลาะกัน แม่รักมาก

ขอแสดงความเสียใจอีกครั้ง สำหรับพระเอกรุ่นใหญ่ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ หลังจากได้สูญเสีย คุณแม่มยุรี เทพพิทักษ์ หรือ มยุรี ศรีสินธุ์อุไร ไปอย่างสงบในวัย 81 ปี ซึ่งถือเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่อีกครั้งในชีวิตของพระเอกดัง โดยมีลูกสาวร่วมส่งคุณย่าเป็นครั้งสุดท้าย

ปกกุ้งพลอยสัมถึงแม่

กุ้งพลอย น้ำตาคลอ ร่วมส่งคุณแม่อดีตสามีครั้งสุดท้าย ลูกบอก ‘ยาย่าอยู่ที่วัด’

ล่าสุด (28 มี.ค.) กุ้งพลอย-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ อดีตภรรยาหนุ่ม ที่เดินทางมาร่วมเข้าประกวด ‘บุตร-ธิดา ตลาดสด รอบชิงชนะเลิศ’ พร้อมแกรนโอเพนนิ่ง ยิ่งเจริญ สแควร์ ที่ตลาดยิ่งเจริญ โดยก่อนขึ้นเวทีเธอได้เปิดใจหลัง หลังสูญเสียคุณแม่อดีตสามี

ได้ไปส่งคุณแม่อดีตสามีไหม?
ไปค่ะ คือกุ้งพลอยกับแม่ สังเกตไหมว่าวันที่ออกจากบ้านมาทำไมไม่เคยมีชื่อแม่มาเกี่ยวเลย เคยสังเกตไหม เพราะว่าไม่ได้รู้สึกว่าทะเลาะกัน หรือไม่รักแม่ แม่รักมากเลยแหละ เพราะว่าตั้งแต่เจอพี่หนุ่มเนี่ยแม่ก็โทรเรียกไปคุยไม่รู้กี่รอบเลย มันเป็นเรื่องที่แบบถ้าวันนี้แม่ไม่เสียเราก็จะไม่พูด เพราะอะไรรู้ไหมคะเพราะว่าเราโตแล้ว รู้อยู่แล้วว่าตรงนี้จะเป็นข่าวเนอะ ถ้าเราดึงแม่มาแม่อายุเยอะแล้วถูกไหมคะ

ไม่อย่างนั่นชื่อแม่จะอยู่ในประเด็นข่าว ก็ไม่ต้องการ แล้วก็อีกอย่างหนึ่งไปค่ะ ไปเพราะว่าคือเข้าใจหม่าม้านะ เข้าใจมาก ๆ ว่า คือเรารู้กันแค่สองคนในเรื่องหลาย ๆ อย่าง ที่คนนอกไม่รู้ว่าเราทำอะไรกันอยู่ค่ะ นึกออกไหมคะ

คือหนูอะจะพูดยังไงดี คือจะพยายามให้ทุกคนมองเห็น ใครจะมองไม่ดีก็แล้วแต่ ภารกิจเรายังมีอยู่ เราก็ต้องทำ ถ้าวันนี้เรามีครอบครัวแล้วเนี่ย มันมีอะไรหลาย ๆ อย่างที่พูดไม่ได้ทั้งหมดนะ แต่ว่าวันนี้ต้องขอบคุณลูก ขอบคุณหม่าม้าที่สื่อให้ว่า อยู่ ๆ วีจิก็บอกว่า หม่าม้ายาย่าอยู่ที่วัด ก็เลยรู้ค่ะ พอรู้ก็คือวันรุ่งขึ้นก็เผาแล้วค่ะ ก็เกือบจะไม่รู้ถ้าหม่าม้าไม่สื่อ อันนี้มั่นใจว่าเป็นหม่าม้ามากกว่า แล้วก็ไปเจอลูกเนอะ หลังจากไปวัดไปเจอลูกอีกบังเอิญไปเจอที่ร้านอาหารใกล้บ้านพี่หนุ่ม โดยไม่ได้นัด บังเอิญไปเจอพี่หนุ่มกินข้าวที่ร้านอาหาร อยู่กับลูก อยู่กันครบเลย วีจิก็ไม่เคยกอด หอมอะไรแบบนี้เลยค่ะ

ขอบคุณ : มาดามเม้าท์

กุ้งพลอยscreenshot 14 1539588012

กุ้งพลอยscreenshot 13 1539588011

กุ้งพลอยscreenshot 5 1539586545

กุ้งพลอยmama veeji 1710816231343

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo