Entertainment

รวยแต่ไม่อวด สามีนางเอกตัวแม่ เซอร์ไพรส์เรียบง่าย ครบรอบแต่งงาน 11 ปี หวานไม่เปลี่ยน

รวยแต่ไม่อวด เจ้าสัวบุญชัย เซอร์ไพรส์เรียบง่าย ตั๊ก บงกช ครบรอบแต่งงาน 11 ปี แต่ยังหวานไม่มีเปลี่ยน

แม้เวลาจะผ่านไปกี่ปี แต่ความหวานของ ตั๊ก บงกช กับสามีนักธุรกิจชื่อดัง เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง หลังจากที่ใช้ชีวิตคู่ในฐานะสามีภรรยา กระทั่งให้กำเนิดทายาท น้องข้าวหอม เป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่ทั้งสองคนก็ยังคงดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดี มีความหวานให้กันและกันอย่างสม่ำเสมอมา

12 ตั๊ก บงกช เจ้าสัวบุญชัย 7

อย่างล่าสุด สาวตั๊ก ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @bong_kod_tak เผยคลิปที่เจ้าสัวนำช่อดอกกุหลาบสีแดงมาเซอร์ไพรส์ในวันครบรอบ 11 ปี พร้อมกับพูดว่า “แฮปปี้วันคล้ายวันครบรอบแต่งงานนะครับ” จากนั้นก็จุ๊บภรรยา 1 ที ซึ่งตั๊กก็พูดว่า “เร็วจัง ปีนึง ๆ ทำไมเร็วจังเลย ขอบคุณนะคะที่รัก ขอบคุณสำหรับทุกอย่างเลย” ก่อนที่เจ้าสัวจะตอบกลับมาว่า “รักนะ” และจุ๊บตั๊กอีกครั้ง

ทั้งนี้ สาวตั๊ก ได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “ตั๊กจะเป็นภรรยาที่ดีของพี่และเป็นแม่ที่ดีของลูก #Happy Anniversary year 11th”

งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ ที่เห็นโมเมนต์สวีตนี้ ต่างก็แห่เข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์กันรัวๆ อาทิ เวลามันเร็วนะคะ ครบ 11 ปี แล้วเหรอคะ , รวยแต่ไม่อวดเลย มีความสุขมากๆนะคะ , มีความสุขมากขึ้น ๆ ทุก ๆ วัน ทุก ๆ ปีเลยนะคะ , น่ารัก ชื่นชอบความเรียบง่ายของคุณค่ะ , ขอให้รักกันแบบนี้ตลอดไปนะคะ , ครบรอบ 11 ปีแล้ว ยินดีด้วยนะคะขอให้มีความรักที่อบอุ่นตลอดไปนะคะ , Happy anniversary 11th นะคะน้องตั๊กน่ารักมาก ๆ , ดูหน้าเด็กทั้งคู่ สวยและหล่อจ้ะ ครอบครัวน่ารักมาก

12 ตั๊ก บงกช เจ้าสัวบุญชัย 2 12 ตั๊ก บงกช เจ้าสัวบุญชัย 6 12 ตั๊ก บงกช เจ้าสัวบุญชัย 1 12 ตั๊ก บงกช เจ้าสัวบุญชัย 3 12 ตั๊ก บงกช เจ้าสัวบุญชัย 4 12 ตั๊ก บงกช เจ้าสัวบุญชัย 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo