Entertainment

ปิ่น เก็จมณี ไม่เคยคิดภาพแยกทาง เจ เจตริน จุดที่ต้องตัดสินใจ รอหลายปีลูกขอเวลา

ปิ่น เก็จมณี ไม่เคยคิดภาพแยกทาง เจ เจตริน เกือบ 30 ปีชีวิตรัก จุดที่ต้องตัดสินใจ รอหลายปีลูกขอเวลา มันไม่มีอะไรแน่นอน

หัวใจกลับมาว่างอีกครั้ง สำหรับดาราสาว คุณแม่ลูกสามอย่าง ปิ่น เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม โดยมีกำลังใจมากมายจากเพื่อน ๆ ร่วมวงการบันเทิง และแฟนคลับที่ติดตามมาตลอด บอกเลยว่าตอนนี้ แม่ปิ่น ของเรา ทั้งโสด ทั้งสวย ทั้งแซ่บ ไม่มีอะไรมาต้านไว้ได้เลย เริ่ดยืนหนึ่งมาเสมอ ไม่นานมานี้ก็เพิ่งหั่นผมสั้น ๆ สวยสะบัดไปเลย

ปกปิ่นวู้ดดี้

ปิ่น เก็จมณี ไม่เคยคิดภาพแยกทาง เจ เจตริน จุดที่ต้องตัดสินใจ 30 ปีชีวิตรัก

ล่าสุด ปิ่น ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก ผ่านรายการ Woody FM หลังจากแยกทางกับ เจ เจตริน อดีตสามี ซึ่งเธอบอกว่าเป็นนางสาว ครบ 1 ปี เมื่อวันที่ 8 ที่ผ่านมา พร้อมกับพูดเรื่องราวที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน

คิดว่าอะไรคนอาจจะเข้าใจผิดในช่วงที่ผ่านมา แล้วเราก็ไม่ได้ออกมาพูด?
เข้าใจผิดเหรอ ปิ่นไม่รู้นะว่าเข้าใจผิดเรื่องอะไร เพราะว่าเรารับแต่พลังบวก เราก็เลยไม่ค่อยได้ทราบว่าเขาเข้าใจอะไรผิดกันบ้าง แล้วก็เหมือนมีแต่เรื่องดี ๆ เกิดขึ้น ไม่มีอะไรไม่ดีสักเท่าไหร่ อาจจะมีบ้างซึ่งเป็นธรรมดาของมนุษย์และปัญหาครอบครัว ก็ต้องมีอยู่แล้ว นี่ผ่านมาเป็น นางสาว ครบ 1 ปีพอดี (8 มีนาคม) เราคบกันตั้งแต่ปี 1995 เกือบ 30 ปี เป็นแฟนกันมานานมา มันไม่มีอะไรแน่นอน

ไม่คิดว่าภาพนี้จะเกิดขึ้น?
ไม่คิดเลย เพราะเป็นคนที่มีความฝันจะมีครอบครัว มีความสุขเหมือนผู้หญิงทั่วไป เนื่องจากว่าครอบครัวตัวเองมีการหย่าร้างเกิดขึ้น คุณพ่อคุณแม่ไม่ได้อยู่ด้วยกันตั้งแต่เรา 2 ขวบ เราเลยมุ่งมั่นว่าจะทำครอบครัวให้ดีที่สุด อบอุ่น ไม่ว่าจะเสียสละอะไร เราทำให้ถึงที่สุดตลอดชีวิต แต่ระหว่างทางมันก็ขรุขระ ไม่ได้สวยงาม แต่ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างจะหาเรื่องยิ้มทุกวัน หาเรื่องสนุกทุกวัน หาเรื่องมีความสุข ความทุกข์ก็ได้ มันก็ผ่านมาได้เรื่อย ๆ
ปิ่นmessageImage 1711420153063

วินาทีที่บอกว่าพอแล้ว ต้องที่อะไรอยู่ในหัว ต้องมีอะไรที่กระตุ้นให้พอแล้ว?
มันน่าจะไม่ใช่แค่วันนั้น มันน่าจะเป็นอะไรที่มาเรื่อย ๆ ค่อย ๆ มา จนสุดท้ายถึงวันที่ตัดสินใจ ด้วยสติ ด้วยเหตุผลหลายๆ อย่าง รวมทั้งหมดแล้วคิดว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า เป็นพ่อแม่ของลูกดีกว่า ในเวลาที่ลูกพร้อมแล้วด้วย ในเวลาที่ทุกคนมีความสุข

เขาเข้าใจเลยไหม?
มันใช้เวลาเป็นปี ๆ มีหลายครั้งที่เราคุยกันเรื่องนี้ ตั้งแต่หลายปี 5 ปี ว่าจะแยกกันไหม ก็ไม่เคยที่จะยอมแยกกัน สุดท้ายก็กลับมาดีขึ้นทุกครั้ง แต่ครั้งสุดท้ายพอคุยกันเขาบอกโอเค ก็ตกใจเหมือนกัน ก็เหวอเหมือนกันนะ มันก็ดี ก็ง่าย ก็ไม่คิดว่าจะง่ายขนาดนี้ เขาก็บอกว่านัดวันมา เดี๋ยวดูแลให้

เพราะมันสะสมจนอึดอัด ในช่วงหลัง ๆ ความรู้สึกเป็นยังไง?
ไลฟ์สไตล์ต่างกันออกไปเยอะมาก จากที่เราเคยสนุกด้วยตั้งแต่เด็ก เพราะเราคบกันสนุกมาก เราบู้ล้างผลาญด้วยกัน เราเล่นกีฬาเดียว เราไปที่ไหนด้วยกัน แต่ด้วยสุขภาพของปิ่นที่ปิ่นใส่สะโพกเทียม ก็ซนด้วยกันไม่ได้แล้ว เขาก็คงต้องไปสนุกของเขา ปิ่นสนุกของปิ่น เวลาทำงานไม่ตรงกัน เขาทำงานกลางคืน เรานอน เราต้องดูแลสัตว์เลี้ยงของเรา ลูกของเรา เวลาก็ต่างกันแล้ว ทำให้ค่อยๆห่างกัน แต่เหมือนพยายามจะกลับมาหาอะไรทำเหมือนๆ กันบ้าง ก็คงน้อยลง

ปิ่นmessageImage 1711420159624

เพื่อนส่งข้อความหาเยอะไหม?
เยอะมาก อ่านบางไม่อ่านบ้าง ยิ่งคนส่งข้อความมาโอ๋ มันยิ่งร้องไห้ ไม่อยากร้องแล้ว จะบอกว่าร้องไม่เยอะก็ไม่ได้ ก็เป็นวัน ๆ บางทีวันนี้แฮปปี้จังเลย เหมือนเป็นไบโพล่าร์ อีกวันร้องไห้อย่างบ้าคลั่งคนเดียว

มุมมองของลูก มีผลกระทบไหม?
แน่นอนว่าสิ่งแรกที่คิดถึงคือลูก คุยกันมาโดยตลอด ลูกรู้ทุกอย่างตลอดเวลา ลูกดูแลเราอย่างดี น่ารักมาก ทุกคนน่ารักมาก ลูกกลายเป็นผู้ใหญ่ไปเลย ตอนคุยกับลูกก็มีแยกบ้าง มันเป็นอะไรที่ค่อยๆ เกิดขึ้นเรื่อยๆ ลูกก็เห็นมาทุกอย่างแต่ก็เคยคุยกันว่าจะเป็นเพื่อนกันนะ เขาบอกว่ายังไม่พร้อม ขอเข้ามหาลัยมหาลัยก่อนได้ไหม จริง ๆ เขาไม่ได้พูดกับเรานะ แอบพูดกับคนอื่น แล้วคนอื่นเอามาเล่าให้ฟัง ลูกบางคนก็พร้อม บางคนยังไม่พร้อม ด้วยความรู้สึกเขาอยากตั้งใจเรียนก่อน อยากทำงานแบบมีสมาธิ เขาอยากเป็นผู้ใหญ่ก่อน เมื่อเขาพร้อมเขาจะบอก แล้วพอเขาบอกเราก็เลยโอเค

แปลว่ารอ?
รอ ๆ รอมาหลายปี คือไม่ใช่เรื่องตื่นเต้นเลย แต่ว่าไม่ชอบประกาศให้โลกรู้

ขอบคุณ : WOODY

ปิ่นmessageImage 1711420226380

ปิ่นmessageImage 1711420380731

ปิ่นkejmanee 82388661 116166633037377 4358571633951714676 n 1

ปิ่น0f348e3d 5a69 4173 9f59 deb5e290bdbe

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo