Entertainment

เปิดรายชื่อศิลปิน คอนเสิร์ต เพื่อนมีไว้ทำไม? ขึ้นเวทีกว่า 40 ชีวิต เพื่อรำลึกถึง เมฆ วินัย

เปิดรายชื่อศิลปิน คอนเสิร์ต เพื่อนมีไว้ทำไม? ขึ้นเวทีกว่า 40 ชีวิต เพื่อรำลึกถึง เมฆ วินัย พระเอกดังผู้ล่วงลับ

ท่ามกลางความอาลัยจากเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง ตลอดจนแฟนคลับที่ติดตามและให้กำลังใจมาโดยตลอด หลังจากที่พระเอกร้อยล้านคนแรกของไทย เมฆ-วินัย ไกรบุตร ได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยวัยเพียง 54 ปี ซึ่งตลอด 5 ปีที่ผ่านมา เมฆ ก็ได้ต่อสู้กับโรคโรคตุ่มน้ำพองมาหลายปี จนกระทั่งในวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา เกิดภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด กระทั่งหัวใจหยุดเต้น นำมาซึ่งการเสียชีวิตในที่สุด

ปกรายชื่อเมฆวินัย

รายชื่อศิลปิน คอนเสิร์ต เพื่อนมีไว้ทำไม? ขึ้นเวทีกว่า 40 ชีวิต เพื่อรำลึกถึง เมฆ วินัย

ซึ่งในวันที่ 26 มีนาคม ที่จะถึงนี้ก็กำลังจะมีคอนเสิร์ตครั้งใหญ่เกิดขึ้น กับคอนเสิร์ต “เพื่อนมีไว้ทำไม ?” เพื่อหารายได้ช่วยเหลือ เมฆ โดยแพลนนี้มีตั้งแต่ในช่วงเวลาที่พระเอกดังยังมีชีวิตอยู่ เริ่มมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว โดยทางด้านของเพื่อนสนิท หนุ่ม คงกระพัน ก็ยืนยันว่าจะจัดคอนเสิร์ตนี้ต่อไปเพื่อช่วยครอบครัวของ เมฆ

หนุ่ม คงกระพัน : 26 มีนานี้ ตั้งแต่ 6 โมงเย็นถึงตีหนึ่ง ที่โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง เลียบทางด่วนฯ เรามีคอนเสิร์ตที่จะทำให้พี่เมฆตั้งแต่ก่อนหน้านี้ เริ่มมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว มีความตั้งใจว่าจะทำคอนเสิร์ตเพื่อหารายได้ช่วยเหลือทางครอบครัวพี่เมฆและตัวเขา แต่เขามาเสียชีวิตก่อน ทีมงานก็คุยกันว่าคอนเสิร์ตจะยังคงมีต่อไป เพราะถึงพี่เมฆไม่อยู่แต่ครอบครัวก็ยังอยู่ เชื่อว่ารายได้ทั้งหมดที่จะไม่หักค่าใช้จ่ายเลย ก็จะช่วยครอบครัวพี่เมฆได้เยอะ และเชื่อว่าแฟน ๆ รวมถึงคนที่รักพี่เมฆรอคอนเสิร์ตนี้ รอที่จะมาช่วย ทีมงานก็จะเดินหน้าต่อ

มีศิลปินอีกกว่า 40 ชีวิต พอบอกข่าวไปก็บอกว่าจะมาช่วย ก็จะทำให้ดีที่สุด ขอบคุณสถานที่ที่ให้ใช้ฟรีและช่วยดูแลเรื่องตั๋ว ทีแรกชื่อคอนเสิร์ตว่า ‘เพื่อนมีไว้ทำไม’ แต่ตอนนี้จะเป็นคอนเสิร์ตเพื่อรำลึกแล้ว แต่ก็จะไม่ทำไปในทางดรามาหรือเศร้าโศกมาก เพราะเท่าที่รู้จักพี่เมฆไม่ใช่คนที่จะมานั่งเสียใจ อำลาอาลัยเขาขนาดนั้น มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว เราทุกคนก็ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด วันนี้ก็มาเพื่อรำลึกถึงเขา คอนเสิร์ตก็ยังคงจะสร้างรอยยิ้ม ความสุขให้ทุกคน

เมฆวินัยWinai 728x485 1

โดยทางด้านของ เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ หนึ่งในศิลปินที่จะขึ้นคอนเสิร์ตนี้ก็ได้ออกมายืนยันผ่านอินสตาแกรมส่วันตัว @kengtachaya ว่ายังคงมีการจัดคอนเสิร์ตนี้เหมือนเดิม เพื่อระลึกถึง เมฆ และเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของพระเอกดังผู้ล่วงลับด้วย

อีกทั้งยังมีโปสเตอร์โปรโมตงานที่ถูกระบุรายชื่อไว้ส่วนหนึ่ง นำทีมโดยศิลปิน ดารา นักร้องชื่อดังแห่งยุค 90 ที่มารวมตัวกันอย่างคับคั่ง ตลอดจนนักร้องยุคใหม่ด้วยที่จะขึ้นใน คอนเสิร์ต เพื่อนมีไว้ทำไม อาทิ หนุ่ม คงกระพัน , แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ , เจมส์ เรืองศักดิ์ , มอส ปฏิภาณ , เต๋า สมชาย เข็มกลัด , ไท ธนาวุฒิ , กบ ทรงสิทธิ์ , อู่ ธรรพ์ณธร , ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง , โป่ง ปฐมพงศ์ , เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ , บิลลี่ โอแกน , กำปั้น บาซู , เด็บบี้ บาซู เดบาร่าห์ ซี , แคท แคทรียา อิงลิช , จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว , อุ้ย รวิวรรณ จินดา , เก่ง ธชย , เสนาหอย , โตโน่ ภาคิน และ น้องมาร์ค มาวิน ไกรบุตร (ลูกชายเมฆ) เป็นต้น

ขอบคุณ : @kengtachaya 

เมฆวินัยSnapinsta.app 434022969 426844983333957 3776943064554307953 n 1080

เมฆวินัยIMG 3246

12 จิลล์ จักรพงศ์ เคยเตือน เมฆ วินัย 4

เมฆs 128237614 0

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo