Entertainment

โฟกัสอะไรก่อนดี? บี น้ำทิพย์ กับช็อตเด็ดข้ามทวีป บราแหวกอกตัวจิ๋ว หรือวิวหอไอเฟล

โฟกัสอะไรก่อนดี? บี น้ำทิพย์ กับช็อตเด็ดข้ามทวีป บราแหวกอกตัวจิ๋ว หรือวิวหอไอเฟล สวยแซ่บแย่งซีนทั้งวิวทั้งคน

ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริง ๆ สำหรับดารานางแบบสาวสวย บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ที่ยืนหนึ่งเรื่องความแซ่บเบรกแตก แถมยังสร้างความฮือฮาได้ทุกครั้งที่เจ้าตัวปล่อยช็อตเด็ด คัดรูปแซ่บ ๆ มาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @beenamthipofficial ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันเป็นประจำ

11 บี น้ำทิพย์ หอไอเฟล 8

และยิ่งช่วงนี้ สาวบี ได้โบกมือลาเมืองไทย เก็บกระเป๋าบินลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนไกลถึงที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งแน่นอนเจ้าตัวก็ไม่พลาดอัปเดตไลฟ์สไตล์และวิวบรรยากาศสวย ๆ ในต่างแดนให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง บอกเลยว่าแต่ละรูปดีงามทั้งคนทั้งวิวจนไม่รู้จะโฟกัสจุดไหนก่อนดี

และล่าสุด เจ้าตัวก็ได้จัดเสิร์ฟช็อตเด็ดเช็คอินแลนด์มาร์คสำคัญของกรุงปารีสด้วยชุดที่แซ่บไฟลุก ชนิดที่ว่าทำเอาอุณหภูมิโดยรอบพุ่งสูงปรี๊ดขึ้นมาทันที พร้อมแคปชั่นชัดเจนว่าอินเลิฟ “Tonight with you.”

จัดเต็มความเซ็กซี่ส่งตรงข้ามทวีปมาขนาดนี้ หลายคนไม่รู้จะโฟกัสอะไรก่อนดีเลย ทั้งความสวยแซ่บของ สาวบี ไหนจะวิวสวย ๆ ด้านหลัง ซึ่งมองเห็นหอไอเฟลในยามค่ำคืน แต่โดยรวมถือว่าลงตัวไปหมดเลย

11 บี น้ำทิพย์ หอไอเฟล 4 11 บี น้ำทิพย์ หอไอเฟล 5 11 บี น้ำทิพย์ หอไอเฟล 6 11 บี น้ำทิพย์ หอไอเฟล 3 11 บี น้ำทิพย์ หอไอเฟล 2 11 บี น้ำทิพย์ หอไอเฟล 1 11 บี น้ำทิพย์ หอไอเฟล 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo