Entertainment

แฉภาคต่อ! เจ้าชายกบ นางในให้ข้อมูลโดนมาแล้ว แต่ไหวตัวทัน ห่วงราพันเซลเชื่อคนง่าย

แฉภาคต่อ! เจ้าชายกบ นางในให้ข้อมูลโดนมาแล้ว แต่ไหวตัวทัน ห่วงราพันเซลเชื่อคนง่าย ไม่เพียงโยนผมให้แต่โดดลงมาเอง

หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าแม่กอสซิป อย่าง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์เล่านิทานเกี่ยวกับ เจ้าชายกบ กับ เจ้าหญิงราพันเซล ที่เจ้าชายกบปั่นข่าวจีบจนเกิดกระแสข่าวคู่จิ้น หวังใช้ชื่อเสียงของฝ่ายหญิงเพื่อให้ตัวเองมีกระแส หลังตัวเองตกอับ เพราะเลิกเมียและมีข่าวฉาว แถมยังมั่นใจว่าตัวเองจะคุมเจ้าหญิงราพันเซลอยู่

10 แฉภาคต่อ เจ้าชายกบ 3

ล่าสุด (18 มี.ค.) เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวภาคต่อ ระบุว่า “สิ่งที่น่าเจ็บปวดที่สุด คือความจริงใจสำหรับบางคน มันน้อยลงทุกวัน บางคนคบกัน แค่ผลประโยชน์ เพื่อกระแส เพื่องาน แต่ไม่เคยรัก

เช่นเดียวกับเจ้าชายกบ ที่วันนี้ราพันเซลไม่ได้แค่โยนผมลงมาจากหอคอย แต่นางโดดลงมาเอง เพียงเพราะว่าตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยมีเจ้าชายคนไหน ใส่ใจ และดูแลขนาดนี้ การเอาความรู้สึกคนอื่นมาล้อเล่น เพื่อแลกกับกระแส และเงินเป็นอะไรที่น่ารังเกียจที่สุด

นางในเล่าว่า.. เจ้าชายกบหลอกสนม นางในหลายชีวิต เพื่อให้รัก คุยไปคุยมา ก็ชวนลงทุนธุรกิจของตนเอง แต่นางในทั้งหลายไหวตัวทัน ผิดกับราพันเซล ที่เชื่อใจคนง่าย.. คิดว่าเจ้าชายเข้ามาเพราะเสน่หา เพราะรัก แต่หารู้ไม่!! เจ้าชายบอกนางใน ถ้าเห็นเรากุ๊กกิ๊กกะราพันเซล ก็อย่าไปคิดอะไร แค่ธุรกิจ และกระแสเท่านั้น

สุดท้ายวันนี้มีงานคู่ละนะ ถ้าจิ้นกันแล้วเพื่องาน ได้เงิน กูไม่ว่าเลย!! แต่อย่ามาหลอกให้รัก พอหมดผลประโยชน์แล้วก็ทิ้งกันไป อยากให้เจ้าชายกบหยุดเรี่ยราด หยุดตะเวนบ๊ะจั๊มบ๊ะเหล่าสนม นางใน ให้ได้ก่อนจะประกาศมีใจให้ราพันเซล

ไม่ใช่ไปบ๊ะจั๊มบ๊ะ แล้วจากนั้นก็เอาเงินหมื่นปิดปากให้เรื่องเงียบ<<เดี๋ยวนี้โซเชียลมันไว พฤติกามอะไรที่ทำไว้.. ระวังกรรมตามทัน ด้วยรัก”

10 แฉภาคต่อ เจ้าชายกบ 1 10 แฉภาคต่อ เจ้าชายกบ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo