Entertainment

จ๊ะ นงผณี เจอเพื่อนเก่า ทำงานร้านสะดวกซื้อ รู้ความจริงมีอึ้ง ยิ่งกว่าละครคุณธรรม!

ยิ่งกว่าละครคุณธรรม! จ๊ะ นงผณี เจอเพื่อนเก่า ทำงานร้านสะดวกซื้อ รู้ความจริงมีอึ้ง ที่แท้เป็นเจ้าของร้าน และยังเป็นเจ้าของปั๊มด้วย

อีกหนึ่งศิลปินสาวอารมณ์ดี จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย ที่มักมีเรื่องเล่ามาให้แฟน ๆ ฟังอยู่เสมอ อย่างล่าสุด (18 มี.ค.) เพจดัง หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้โพสต์แชร์เรื่องราวของ สาวจ๊ะ ระบุว่า รอบก่อน จ๊ะ นงผณี เจอแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวป๊อก ๆ ที่แท้จริงเป็นผ้าขี้ริ้วห่อเพชรขับเบนซ์ S-Class มีบ้านอยู่ในโครงการหรู แต่เบื่อ ๆ เลยขอลูกออกมาขายก๋วยเตี๋ยวข้างทาง

5 จ๊ะ นงผณี เจอเพื่อนเก่า 6

มารอบนี้ จ๊ะ กำลังเดินทางไปถือศีลที่วัดป่าภูทับเบิก เลยแวะปั๊มและได้เจอกับเพื่อนเก่าที่ทำงานเป็นพนักงานเซเว่นฯ อยู่ในปั๊ม ปตท. อำเภอหนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งไม่ใช่เป็นแค่พนักงานอย่างเดียวเท่านั้น แต่เพื่อนคนนี้เป็นเจ้าของเซเว่นฯ เจ้าของคาเฟ่อะเมซอน รวมถึงยังเป็นเจ้าของปั๊มปตท.สาขาแห่งนี้ด้วย!

โดยสุดท้าย จ๊ะ บอกว่า. “..คนรวยยังขยันทำงานขนาดนี้ ฉันมัวนอนไม่ได้แล้วค่ะสาว..”

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาร่วมคอมเมนต์จำนวนมาก อาทิ ผ้าขี้ริ้วห่อทองของจริง, ประธานบริษัทของแทร่, แรงบันดาลใจดี , ขี้เกียจยังเหนื่อยขนาดนี้ ถ้าขยันจะเหนื่อยขนาดไหน , อ่านจบเราก็นอนต่อ , ขอถือคติของไลฟ์โค้ชเจี๊ยบ พิจิตตรา ไม่ขยัน ไม่อดตาย (ฮา)

ขอบคุณ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ

@janongpanee คน ร ว ย เค้าใช้ชีวิตกันแบบนี้นี่เอง 🫶🏼😘 #จ๊ะนงผณี #จ๊ะอาร์สยาม ♬ Happy Day – 文武贝

5 จ๊ะ นงผณี เจอเพื่อนเก่า 4 5 จ๊ะ นงผณี เจอเพื่อนเก่า 2 5 จ๊ะ นงผณี เจอเพื่อนเก่า 3 5 จ๊ะ นงผณี เจอเพื่อนเก่า 5 5 จ๊ะ นงผณี เจอเพื่อนเก่า 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo