Entertainment

เบนซ์ เรซซิ่ง พาทัวร์เรือนจำ ส่องเรือนนอน เคยอยู่ตรงนี้ 4 ปีเต็ม กับชีวิตไร้อิสรภาพ

สถานที่ที่จำไม่เคยลืม เบนซ์ เรซซิ่ง พาทัวร์เรือนจำ ส่องเรือนนอน เคยอยู่ตรงนี้ 4 ปีเต็ม ย้อนความหลังเมื่อครั้งไร้อิสรภาพ

ย้ายวันและเวลาใหม่สำหรับ รายการ ซุปตาร์พาตะลุย พร้อมเปิดตัวแขกรับเชิญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เบนซ์ เรซซิ่ง หรือ เบนซ์ อัครกิตต์ หลังได้รับอิสระภาพครบ 4 เดือน ล่าสุด พาหนุ่มหล่อมาดกวน นิกกี้ ณฉัตร บุกเข้าไปถึง ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง

9 เบนซ์ เรซซิ่ง พาทัวร์เรือนจำ 5

ซึ่ง เบนซ์ เอ่ยปากว่าเป็นสถานที่ที่จำไม่เคยลืม พร้อมเล่าถึงประสบการณ์การใช้ชีวิตในเรือนจำตลอด 4 ปี และพาไปดูเรือนนอน ที่ไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อน! และเผยว่าครั้งหนึ่งเคยคิดไม่อยากมีชีวิตอยู่ แต่เป็นเพราะครอบครัว ที่ทำให้มีแรงใจในการต่อสู้

ทั้งนี้ นิกกี้ ยังยิงคำถามถึงเรื่องความรักว่าตอนนั้นเพราะ เบนซ์ เองเป็นคนตัดสินใจบอกเลิก ซึ่งเจ็บที่สุดคือการบอกเลิกทั้งที่ยังรัก เบนซ์ ได้ตอบว่า “เราต้องชั่งใจและตัดสินใจให้ดี โอเค เรายอมให้เขาไปมีความสุขดีกว่า เพราะว่าอนาคตเราเองยังมองไม่เห็นฝั่ง”

นิกกี้ ถามต่อว่า ตอนนั้นทรมานมากใช่มั้ย เพราะไม่ใช่แค่ภรรยา แต่ยังมีเรื่องลูกด้วย เบนซ์ พูดต่อว่า “เพราะถ้าผมติด 10-20 ปี พวกเขาจะทำยังไง เขารอได้จริงแต่ไม่ได้รอแบบมีความสุข เพราะเขาต้องมาห่วงกังวลว่าผมจะอยู่ได้มั้ย จะกลับเมื่อไหร่ ลูกโตขึ้นทุกวัน ใครจะมาคอยดูแล”

ติดตามเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ เบนซ์ เรซซิ่ง ที่คุณผู้ชมจะไม่ได้เคยเห็นที่ไหน ในรายการซุปตาร์พาตะลุย กับ นิกกี้ ณฉัตร วันและเวลาใหม่ วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม เวลา 17.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

9 เบนซ์ เรซซิ่ง พาทัวร์เรือนจำ 4 9 เบนซ์ เรซซิ่ง พาทัวร์เรือนจำ 2 9 เบนซ์ เรซซิ่ง พาทัวร์เรือนจำ 1 9 เบนซ์ เรซซิ่ง พาทัวร์เรือนจำ 3 9 เบนซ์ เรซซิ่ง พาทัวร์เรือนจำ 6 9 เบนซ์ เรซซิ่ง พาทัวร์เรือนจำ 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo