Entertainment

แฮชแท็ก #ขวัญอุษามณี ติดเทรนด์ แห่ขุดรูปในอดีต การันตีสวยหน้าสด สมเป็นนางเอกตัวท็อป

ชาวเน็ตผุดแฮชแท็ก #ขวัญอุษามณี จนติดเทรนด์ แห่ขุดรูปในอดีต การันตีสวยความ โดยเฉพาะหน้าสด สมเป็นนางเอกตัวท็อป

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมายาวนานจวบจนปัจจุบัน สำหรับ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ นักแสดงสาวมากความสามารถ เจ้าของฉายาบาร์บี้เมืองไทย จากดาราเด็กเล่นละครตั้งแต่วัย 3 ขวบ ก้าวขึ้นมาเป็นนางเอกเต็มตัว จนได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักมาจนถึงตอนนี้

6 ขวัญอุษามณี ขุดรูปในอดีต 13

ซึ่งแน่นอนว่าการที่ สาวขวัญ ครองบัลลังก์นางเอกได้นานขนาดนี้ เรื่องความสวยก็ต้องไม่แพ้ใครอยู่แล้ว โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้ออกมาสัมภาษณ์ถึงความสวยที่มาจากธรรมชาติ อีกทั้งยังบอกว่าทั้งผิวพรรณและหน้าที่ตึงเป๊ะนั้นมาจากพ่อแม่ทำให้ ไม่เคยฉีด filler botox เพียงแค่ทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ และที่สำคัญคือใช้เวชสำอางที่ดี

แต่งานนี้ ก็ไม่วายมีกระแสดราม่าผุดขึ้นมาเป็นระลอก ชาวเน็ตบางส่วนคอยจับผิดไม่เลิก เพราะไม่เชื่อว่า สาวขวัญ ไม่ได้ทำอะไรกับหน้าเลย ทำให้ล่าสุด เหล่าแแฟน ๆ พากันติดเเฮชเเท็ก #ขวัญอุษามณี พร้อมใจกันเเชร์ภาพในอดีตของ สาวขวัญ ช่วงเข้าวงการใหม่ ๆ ตั้งแต่เป็นเด็กน้อย เข้าสู่ช่วงวัยรุ่น ซึ่งสามารถการันตีได้เลยเลยว่าเธอนั้นสวยมาตั้งแต่ไหนแต่ไรจริง ๆ

ทั้งยังบอกด้วยว่า ไม่มีอะไรน่าขำได้เท่ากับคนที่กล้ามแซะ #ขวัญอุษามณี ว่าหน้าไม่สวย โถหนู นี่คือนางเอกที่ยืน 1 ในเรื่องความสวยในยุคของนางมาแล้ว สวยคู่กับ พิ้งกี้ สาวิกา อ่ะ โดยเฉพาะหน้าสดอ่ะ

6 ขวัญอุษามณี ขุดรูปในอดีต 1 6 ขวัญอุษามณี ขุดรูปในอดีต 2 6 ขวัญอุษามณี ขุดรูปในอดีต 12 6 ขวัญอุษามณี ขุดรูปในอดีต 9 6 ขวัญอุษามณี ขุดรูปในอดีต 3 6 ขวัญอุษามณี ขุดรูปในอดีต 7 6 ขวัญอุษามณี ขุดรูปในอดีต 4 6 ขวัญอุษามณี ขุดรูปในอดีต 5 6 ขวัญอุษามณี ขุดรูปในอดีต 6 6 ขวัญอุษามณี ขุดรูปในอดีต 8 6 ขวัญอุษามณี ขุดรูปในอดีต 10 6 ขวัญอุษามณี ขุดรูปในอดีต 11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo